Lộ diện sát thủ gây thảm án nhà đại gia Tiền Giang

Google News

Tên sát thủ đã đột nhập vào nhà đại gia Tiền Giang và gây thảm án kinh hoàng.

Nguồn tin của Người Đưa Tin, tối ngày 24/1 xác nhận, cơ quan điều tra đã truy xuất từ camera an ninh trong biệt thự của đại gia Tiền Giang và phát hiện sát thủ đã đột nhập vào gây thảm án.
Sau khi vụ án xảy ra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với các Cục nghiệp vụ thuộc Bộ Công an nhanh chóng tiếp cận hiện trường và truy tìm các chứng cứ để trưng cầu giám định khoa học hình sự.
Cẩn thận trong việc bảo vệ an ninh cho gia đình, chủ căn biệt thự đã cho lắp nhiều camare và tung tích của sát thủ đã bị ghi hình. 
Một trong những căn cứ quan trọng mà phía Cơ quan điều qua tiếp cận là dữ liệu của hệ thống camera an ninh được đại gia cơ sở sản xuất kinh doanh Hữu Khánh lắp đặt để bảo vệ ngôi biệt thự cũng như gia đình của ông.
Và sát thủ khi đột nhập vào ngôi biệt thự của đại gia Tiền Giang (số 113, quốc lộ 1A, phường 2, gần cầu Cai Lậy) khủng nhất của vùng đất Cai Lậy (Tiền Giang) gây nên thảm án, giết chết vợ chồng ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) trong phòng ngủ tại lầu 2 đã không thể ngờ camera an ninh đã ghi lại hình ảnh của gã. Từ đây chân dung của sát thủ đang được cơ quan điều tra kết nối cùng với xâu chuỗi các chứng cứ để lại hiện trường để khoanh vùng, truy tìm tung tích kẻ thủ ác. Song, theo nguồn tin của Người Đưa Tin, danh tính hung thủ tạm thời không được tiết lộ.
Được biết khi tiến hành xây dựng ngôi biệt thự cao ba tầng trong khuôn viên rộng hàng ngàn mét vuông, vị đại gia này đã có suy nghĩ đến việc bảo vệ an ninh của gia đình và đã cho lắp camera an ninh khắp nơi. Song, số phận đã không thể thay đổi khi sát thủ đã đột nhập từ bên ngoài vào và gây nên thảm án, sát hại vợ chồng ông Đấu bằng vết cắt sâu trên cổ, cùng nhiều vết đâm trên người tại phòng ngủ tầng 2. Từ việc đồ vật bị xáo trộn tại hiện trường vụ án cho thấy, mối hoài nghi về một vụ giết người để cướp tài sản khi trước đó, gia đình vị đại gia này, theo nguồn tin cho biết, đã trúng nhiều tờ vé số độc đắc.
Anh Lương Văn Triêm, chủ cơ sở sản xuất kinh doanh cà phê Hữu Khánh, con ruột của vợ chồng nạn nhân Lương Văn Đấu cho phóng viên Người Đưa Tin biết, thi thể của ba, mẹ anh đã được cơ quan công an khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Vụ thảm án nhà đại gia Tiền Giang đã gây xáo động vùng đất Cai Lây và những khu vực dân cư sống lân cận. Theo thông tin từ những dân sống xung quanh khu biệt thự của vị đại gia cho biết, cơ sở rang xay cà phê Hữu Khánh là một trong những cơ sở lớn nhất thị xã Cai Lậy, căn biệt thự này vừa được xây dựng cách đây không lâu. Điều đáng lưu ý là chủ nhân ngôi biệt thự này cũng it giao du với những người dân địa phương. Nên phần lớn họ ít biết về thân thế của gia chủ.
"Hằng ngày ra vào gặp nhau chúng tôi chúng chào hỏi bình thường", một người phụ nữ sống cạnh ngôi biệt thự cho biết. Hai ông bà Đấu thường dậy sớm để đưa cháu đi học, rồi thường chăm sóc cây kiểng trước nhà như mọi ngày. Chị có nghe, buổi sáng (khi vụ thảm án được phát hiện), ông bà chủ còn hẹn hàng xóm xung quanh hẹn nhau cắt lá mai đón tết song không thấy ông bà Đẩu đâu? Trong khi cửa căn biệt thự vẫn đóng. Những láng giềng nghĩ rằng là ngày chủ nhật nên ông Đấu không đưa cháu đi học, nên mở cửa muộn thôi. Tuy nhiên thấy cửa đóng lâu quá, sinh nghi nên đã đến hỏi thăm người cháu ông Đấu sống gần đấy và anh này dùng chìa khóa riêng để mở cửa cổng ngôi biệt thự để vào thì phát hiện vụ thảm án trên.
>>> Video về vụ thảm án giết vợ chồng đại gia ở Tiền Giang:

Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)