Lật tẩy màn kịch thâm độc sau vụ đôi nam nữ uống thuốc sâu trong nhà nghỉ

Google News

Liên quan đến vụ phát hiện đôi nam nữ uống thuốc sâu trong nhà nghỉ, hiện người thợ xây đã bắt đầu thừa nhận hành vi sát hại người tình thay vì loan tin tự tử như ban đầu.

Theo báo Dân Trí, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Đ.T (40 tuổi, huyện Bình Sơn) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.
Lat tay man kich tham doc sau vu doi nam nu uong thuoc sau trong nha nghi
Người dân theo dõi lực lượng công an làm việc tại hiện trường vụ đôi nam nữ uống thuốc sâu trong nhà nghỉ. Ảnh: Tiền Phong 
Trước đó, ngày 20/5, cơ quan công an nhận tin báo của chủ nhà nghỉ M.P (thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn) về việc phát hiện 2 người thương vong trong phòng nghỉ số 10.
Có mặt tại hiện trường, công an ghi nhận phòng số 10 nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Người phụ nữ trong phòng đã tử vong, riêng người đàn ông đang trong tình trạng nguy kịch nên được đưa đi cấp cứu.
Danh tính đôi nam nữ được xác định là chị N.T.X.T (38 tuổi) và Đ.T đều trú tại xã Bình Thạnh (huyện Bình Sơn). Vào thời điểm phát hiện vụ việc, Đ.T cho biết cả 2 cùng uống thuốc chuột và thuốc trừ sâu tự tử.
Tuy nhiên, qua công tác điều tra, lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi phát hiện nhiều điểm bất thường, cho thấy đây là một vụ án giết người.
Cụ thể, báo Tiền Phong đưa tin, khám nghiệm hiện trường và bằng các biện pháp nghiệm vụ, công an nhận thấy đôi tình nhân đã vào thuê phòng từ tối 19/5, chứ không phải ngày 20/5 như chủ nhà nghỉ cung cấp.
Tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, đối tượng Đ.T đã bắt đầu chịu khai nhận các hành vi sát hại chị N.T.X.T..
Theo đó, đối tượng Đ.T, là thợ xây, đã có vợ con, còn chị N.T.X.T cũng có chồng và 2 con, nhưng đến năm 2016 thì ly hôn và quen với Đ.T.
Hơn một năm trước, chị T. thuê đối tượng Đ.T. làm cho mình một căn nhà nhỏ. Kể từ đó, do mâu thuẫn về chuyện tình cảm và tiền bạc nên chị T. đòi chia tay, chấp dứt chuyện tình cảm với người tình. Không chấp nhận chia tay, đối tượng đã tính đến chuyện sát hại chị T. rồi tự tử chết chung.
Tối 19/5, khi hai người ở với nhau trong nhà nghỉ M.P, bức xúc việc chị T. lại đặt vấn đề chấp dứt mối quan hệ nên nghi phạm đã ra tay sát hại chị T., rồi nhét thuốc độc (mang theo sẵn) vào miệng nạn nhân.
Gây án xong, Đ.T uống thuốc trừ sâu và diệt chuột mang theo để tự tử nhưng bất thành.
Hiện vụ án đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Theo Nguyễn Phượng/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)