Làm nữ sinh lớp 8 mang thai, nam thanh niên cùng người yêu bỏ trốn

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình phát hiện cháu L. (14 tuổi) có thai nên tra hỏi thì được biết, cháu bé có quan hệ tình dục với bạn trai tên Tuyển (24 tuổi), trong quá trình cơ quan điều tra đang làm rõ, Tuyển dẫn bạn gái bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 25/4, ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch UBND huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hóa) cho biết: "Hiện tại, UBND tỉnh và UBND huyện đã có văn bản giao cho cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc nam thanh niên làm nữ sinh lớp 8 mang thai rồi bỏ trốn. Sau khi có kết luận, cơ quan công an sẽ gửi lại kết luận. 
Gia cảnh nạn nhân khá khó khăn, mẹ đi lấy chồng khác, nên cháu ở với bà và cậu. Nam thanh niên kia có hoàn cảnh bình thường và đang còn độc thân".
Lam nu sinh lop 8 mang thai, nam thanh nien cung nguoi yeu bo tron
Mẹ nữ sinh lớp 8 kể lại sự việc con mình bị nam thanh niên làm cho có thai. 
Ông Dũng cho biết thêm: "Hiện tại, nam thanh niên và nữ sinh đã không còn ở địa phương nữa. Cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được 2 người này. Trong trường hợp 2 bên gia đình thỏa thuận không đưa vụ việc ra pháp luật, quan điểm của tôi là vẫn phải xử lý vụ việc cho đúng với quy định của Nhà nước".
Trước đó, ngày 7/2 (mùng 3 Tết Nguyên đán), chị N. (trú tại xã Điền Thượng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) phát hiện con gái có trạng thái bất thường như nôn mửa, chán ăn.
Sau khi gặng hỏi con, chị N. phát hiện cháu T.T.C.L. (14 tuổi, đang học lớp 8 tại một trường trên địa bàn huyện) có thai với một nam thanh niên là Trương Văn Tuyển (SN 1995). Sau khi được đưa đi xét nghiệm, cháu L. được phát hiện đã có thai đến tuần 21. 
Gia đình cháu L. sau đó đã trình báo lên công an. Tại cơ quan điều tra, sau khi được triệu tập, Tuyển bước đầu khai nhận đã quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 8, 2 lần. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra vụ nam thanh niên làm nữ sinh mang thai, Tuyển đã đưa L. bỏ trốn khỏi địa phương.
>>> Xem thêm video: Cô giáo bị cưỡng đoạt tài sản, hiếp dâm trước cổng trường

Nguồn VTC.


Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)