Khởi tố vụ án mạng vì sờ “nhầm” vùng nhạy cảm bạn gái

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận Nam Từ Liêm đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam hai đối tượng trong vụ giết người vì sờ "nhầm" bạn gái.

Ngày 15/11, tin từ Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với hai đối tượng Nguyễn Phi Trung (24 tuổi, ở Kim Bảng, Hà Nam) và Nguyễn Hạ Long (29 tuổi, ở Ứng Hòa, Hà Nội) về tội "Giết người". Nạn nhân trong vụ án sờ "nhầm" bạn gái là anh T.Đ.S. (21 tuổi, trú tại quận Bắc Từ Liêm,TP Hà Nội).
Khoi to vu an mang vi so “nham” vung nhay cam ban gai
 Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng.
Như Kiến Thức đã đưa tin, trước đó, tối ngày 29/10, anh S. đến phòng bạn gái là chị Nguyễn Th T. cùng ở với chị Đỗ V.A (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm) chơi và ngủ lại.
Tuy nhiên cùng thời điểm, Nguyễn Phi Trung là bạn trai của chị A. cũng đến chơi và ngủ lại. Cả 4 người sau đó cùng nằm nghỉ chung một chiếc giường. Lúc ngủ, anh S. phát hiện Trung sờ soạng vùng nhạy cảm bạn gái mình nên dẫn đến mâu thuẫn. Tuy nhiên sau đó cả hai đã giải quyết xong xuôi.
Đến vài ngày sau, anh S. vẫn tức giận và hẹn gặp Trung để giải quyết. Khoảng 23h20 ngày 4/11, khi anh S. và một người bạn là Hoàng Minh Đ. đến ngõ 32 phố Đồng Me, Mễ Trì Thượng (phường Mễ Trì) thì thấy Trung cùng Nguyễn Hạ Long đang đứng đợi. Giữa hai bên xảy ra ẩu đả, Trung đã dùng dao đâm thủng tim và phổi anh S., trong khi Long dùng búa đập nhiều nhát vào đầu khiến anh S. tử vong trên đường đi cấp cứu.
Tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.Hà Nội) đã vào cuộc điều tra, truy xét đối tối tượng gây án.
Ngày 5/11, cảnh sát đã bắt giữ Nguyễn Phi Trung. Ngày 8/11, Nguyễn Hạ Long bị bắt. Các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)