Hà Nội: Trung úy CSGT đường thủy mất tích trong khi làm nhiệm vụ

Google News

Gia đình Trung úy công an Nguyễn Thanh Tùng - cán bộ Đội CSGT đường thủy số 1 thuộc Phòng CSGT Hà Nội đang phát tin trên mạng xã hội nhờ tìm kiếm người thân bị mất tích khi làm nhiệm vụ.

Chiều 26/5, facebook Thiện Linh cho biết khoảng 22h đêm 24/5, em trai mình, Nguyễn Thanh Tùng đi làm nhiệm vụ tuần tra trên sông Hồng, đoạn Chèm, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, rồi mất liên lạc.
Ha Noi: Trung uy CSGT duong thuy mat tich trong khi lam nhiem vu
Hình ảnh Trung úy công an Nguyễn Thanh Tùng. (Ảnh gia đình cung cấp)
Facebook Thiện Linh cho biết: "Sau khi xuất phát đi tuần đêm khoảng 1 giờ, thì đồng đội phát hiện cano mà em trai tôi điều khiển trôi tự do trên sông. Trên cano có điện thoại và một đôi dép. Gia đình tìm kiếm trên sông 2 hôm nay mà chưa có tín hiệu khả quan nào cả".
Nguồn tin từ Công an Hà Nội xác nhận sự việc một cán bộ Đội CSGT đường thủy số 1 bị mất liên lạc. “Người nhà và cơ quan chức năng, cùng người dân thuyền chài đang nỗ lực tìm kiếm Trung úy Tùng ở khu vực sông Hồng” - cán bộ công an này chia sẻ ngắn gọn và cho hay sẽ thông báo lại khi có tin tức mới.
Gia đình đang kêu gọi bất cứ ai có thông tin mới nhất về Trung úy công an Nguyễn Thanh Tùng với ảnh như trong bản tin này thì liên lạc cho gia đình theo số điện thoại: 0961913333 hoặc 036 5365198.
>>> Xem thêm video: Camera ghi lại cảnh cháu bé bị mất tích

Nguồn: Săn Tin.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)