Gia cảnh người mẹ nghi sát hại con rồi tự tử ở Hải Dương

Google News

Lãnh đạo phường Sao Đỏ cho biết, hoàn cảnh gia đình chị N. rất khó khăn do có con thứ 2 bị khuyết tật, hai vợ chồng chỉ là lao động tự do.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc 2 mẹ con bệnh nhân tử vong tại Trung tâm Y tế TP Chí Linh (nghi mẹ sát hại con rồi tự tử), cơ quan công an đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi và đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.
Theo điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 18h30 tối ngày 30/3, các nhân viên y tế tại Trung tâm Y tế TP Chí Linh phát hiện thi thể chị V.T.B.N. (SN 1979, ở khu dân cư Trần Hưng Đạo, phường Sao Đỏ) và con trai Đ.B.A.Q. (SN 2020) tại một căn phòng khóa trái trong viện.
Thời điểm phát hiện vụ việc, thi thể hai mẹ con có nhiều máu, bên cạnh có con dao nhọn, nghi người mẹ quẫn trí sát hại con rồi tự tử.
Gia canh nguoi me nghi sat hai con roi tu tu o Hai Duong
Trung tâm y tế Chí Linh nơi xảy ra sự việc. 
Trước thời điểm xảy ra vụ việc, 2 mẹ con chị N. nhập viện để điều trị COVID-19 do cháu bé sốt cao. Theo các bệnh nhân điều trị cùng phòng, chị N. không có biểu hiện gì bất thường, thi thoảng chỉ kêu ca buồn về kinh tế gia đình và đứa lớn 8 tuổi có bệnh hiểm nghèo.
Trao đổi với Báo Tri thức và Cuộc sống về hoàn cảnh gia đình chị N., ông Nguyễn Hoài Bắc – Chủ tịch UBND phường Sao Đỏ cho biết, hoàn cảnh gia đình chị N. có nhiều khó khăn.
“Hai vợ chồng chị N. là lao động tự do, có 3 con và thuộc diện hộ khó khăn. Gia định chị N. có một cháu thứ 2, 8 tuổi bị khuyết tật. Hàng năm các đoàn thể chính trị, UBND phường cũng quan tâm. Phường cũng đưa cháu thứ 2 bị khuyết tật vào diện hưởng bảo trợ xã hội hàng tháng”, ông Bắc cho biết.
Theo Chủ tịch UBND phường Sao Đỏ, ở địa phương, hai vợ chồng chị N. sống hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Bản thân hai vợ chồng rất hòa thuận, sống biết điều với hàng xóm. Sự việc xảy ra là rất đáng tiếc.
Lãnh đạo phường Sao Đỏ cho hay, tối 30/3, cơ quan công an đã hoàn tất khám nghiệm tử thi và thi thể hai mẹ con chị N. đã được đưa đi hỏa thiêu. Lễ tang hai mẹ con chị N. được gia đình tổ chức vào lúc 8h sáng nay 31/3 và sẽ an táng vào lúc 15h chiều cùng ngày.
Gia canh nguoi me nghi sat hai con roi tu tu o Hai Duong-Hinh-2
 Hiện trường vụ việc.
Trước đó, ông Hoàng Ngọc Lân – Giám đốc Trung tâm Y tế TP Chí Linh (Hải Dương) cho biết, hai mẹ con chị V.T.B.N. và cháu Đ.B.A.Q. vào viện ngày 28/3 do mắc COVID-19, cháu bé sốt cao. Sau khi điều trị hơn 1 ngày, cháu bé không còn sốt nên được chuyển sang phòng điều trị thể nhẹ.
Sự việc được phát hiện khoảng 18h30 ngày 30/3 khi người nhà mang hoa quả đến nhưng không thấy mẹ con chị N. Các nhân viên y tế cùng người nhà bệnh nhân đi tìm và phát hiện một căn phòng bị khóa trái, chốt cửa không mở được. Nhìn qua khe cửa, các nhân viên phát hiện hai mẹ con nằm bất động giữa vũng máu. Phá cửa vào bên trong, các nhân viên phát hiện hai mẹ con đã tử vong, bên cạnh có một con dao nhọn.
“Căn phòng phát hiện sự việc có bệnh nhân mới ra viện và không còn ai. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, bệnh viện mở cửa phòng cho lau khử khuẩn”, bác sĩ Lân cho hay.
Theo Giám đốc Trung tâm Y tế TP Chí Linh, khi nhận được thông tin vụ việc, ông đã có mặt tại hiện trường và yêu cầu giữ nguyên hiện trường, đồng thời báo thông tin vụ việc đến cơ quan công an.
Trích xuất camera cho thấy, khoảng 17h cùng ngày, khi tất cả mọi người đi lấy cơm ở hành lang. Tại phòng chị N. có 3 người mẹ và 3 đứa con đều dương tính COVID-19 và đều đang chờ ra viện. Thời điểm khoảng 17h20, nữ bệnh nhân bế con cứ đi ra đi vào nhiều lần và vào căn phòng trống không có ai.
Theo các bác sĩ, bệnh nhân sinh hoạt bình thường chỉ có cháu bé bị sốt cao.
Hiện Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an TP Chí Linh đang điều tra nguyên nhân tử vong của hai mẹ con.
>>> Mời độc giả xem thêm video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang:

(Nguồn: THĐT).


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)