Đọc gì hôm nay 28/12: Cha bàng hoàng phát hiện thi thể con trai trong túi nylon

Google News

(Kiến Thức) - Cha bàng hoàng phát hiện thi thể con trai trong túi nylon; Sau va chạm với xe ô tô, thiếu nữ bị xe buýt cán tử vong;  Hoảng hốt phát hiện nam thanh niên ăn lá ngón tự tử... là những thông tin "hot nhất" sáng 28/12.

1. Cha bàng hoàng phát hiện thi thể con trai trong túi nylon
Doc gi hom nay 28/12: Cha bang hoang phat hien thi the con trai trong tui nylon
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.
Theo thông tin cơ quan chức năng thị trấn nông trường Mộc Châu, ngày 27/12, người dân tại bản Bó Bun, thị trấn Nông Trường Mộc Châu (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) đã tá hỏa phát hiện một bé trai đã tử vong được bọc trong túi nylon màu đen, giấu kín trong bụi tre. Người bàng hoàng phát hiện ra thi thể bé trai là anh Mùi Văn Trọng (trú ở bản Bó Bun, thị trấn Nông Trường Mộc Châu), được cho là cha của bé trai.
Trước đó, người vợ mang bầu làm công nhân tại một khu công nghiệp ở Bắc Ninh, về quê thì xảy ra cãi vã với chồng. Đến sáng cùng ngày, người chồng phát hiện bụng vợ nhỏ đi gặng hỏi thì vợ nói là sảy thai.
2. Hoảng hốt phát hiện nam thanh niên ăn lá ngón tự tử
Doc gi hom nay 28/12: Cha bang hoang phat hien thi the con trai trong tui nylon-Hinh-2
 Gia đình hết sức đau buồn trước sự ra đi còn rất trẻ của nạn nhân.
Sáng ngày 28/12, ông Vi Văn Cường - Chủ tịch UBND xã Tri Lễ (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên tử vong do ăn lá ngón.
Vào khoảng 14h ngày 26/12, gia đình hoảng hốt phát hiện anh Và Bá Dờ (20 tuổi, trú tại bản Pà Khốm, xã Tri Lễ) tự vẫn bằng lá ngón và kịp thời đưa đến đến Trạm Y tế xã Tri Lễ cấp cứu nhưng không qua khỏi.
3. Sau va chạm với xe ô tô, thiếu nữ bị xe buýt cán tử vong
Doc gi hom nay 28/12: Cha bang hoang phat hien thi the con trai trong tui nylon-Hinh-3
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.
Khoảng 20h30 ngày 27/12, trên tuyến đường Xuân Thủy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra cú va chạm giữa ô tô với xe máy mang BKS 19P-25426 do một cô gái trẻ mặc áo đồng phục trường ĐH Quốc gia điều khiển.
Sau cú va chạm, cô gái ngã lăn ra đường thì cùng lúc chiếc xe buýt biển số 29B chạy tuyến Mỹ Đình - Gia Lâm lao tới cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Được biết, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị M. (23 tuổi), quê ở Phong Châu (huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ).
4. Vụ 152 du khách Việt Nam "mất tích" ở Đài Loan: Tạm giữ 14 người, tiếp tục mở rộng điều tra
Doc gi hom nay 28/12: Cha bang hoang phat hien thi the con trai trong tui nylon-Hinh-4
 Lực lượng chức năng Đài Loan tạm giữ người Việt, được cho là bỏ trốn.
Ngày hôm qua (27/12), lực lượng chức năng Đài Loan đã tạm giữ được 14 trong tổng số 152 du khách Việt Nam được cho là bỏ trốn trong các tour du lịch tại hòn đảo. Bước đầu, cơ quan điều tra tình nghi một số phụ nữ hành nghề mại dâm tại một nhà chứa nổi tiếng ở Cao Hùng.
Long Trọng (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)