Dân chơi tháo chạy khi cảnh sát ập vào quán bar trung tâm Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Khi lực lượng Công an xuất hiện tại quán bar Deluxe 030, nhiều nam nữ thanh niên đang quay cuồng trong tiếng nhạc đã tháo chạy, gây cảnh hỗn loạn.

Ngày 13/2, Công an quận 3, TP HCM cho biết đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành xử lý hành chính đối với quán bar Deluxe 030 (đường Võ Văn Tần, phường 6, quận 3) và nhiều nam nữ thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy tại quán bar nói trên.
Dan choi thao chay khi canh sat ap vao quan bar trung tam Sai Gon
Hàng trăm nam nữ thanh niên quay cuồng trong âm thanh chát chúa cùng khói thuốc, ma tuý và rượu ngoại.
Trước đó, lúc rạng sáng 12/2, các đội nghiệp vụ của Công an quận 3 bất ngờ bao vây, ập vào kiểm tra hành chính quán bar Deluxe 030. Lúc này, bên trong bar có hơn 200 “dân chơi” đang nhảy múa điên cuồng trong âm chat chúa, không khí đặc quánh mùi thuốc lá, chất kích thích và rượu ngoại.
Phát hiện công an, hàng trăm đối tượng nháo nhào tìm cách bỏ chạy gây cảnh hỗn loạn. Tuy nhiên, do các cửa ra vào đã bị chốt chặn nên ý định của họ bất thành.
Qua sàng lọc, cơ quan Công an đã tiến hành mời 43 người nghi vấn về làm việc và kết quả có 12 người dương tính với chất ma túy. Đồng thời, tại quán bar, Công an kiểm tra, thu giữ 21 chai rượu gắn nhãn mác ngoại nhưng không có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc hợp pháp cùng nhiều bộ dụng cụ hút Shisha.
Dan choi thao chay khi canh sat ap vao quan bar trung tam Sai Gon-Hinh-2
Nhiều nam nữ thanh niên được xác định dương tính với ma tuý và bị tạm giữ để lập hồ sơ xử lý. 
Quán bar Deluxe 030 thuộc công ty TNHH thương mại – dịch vụ - xuất nhập khẩu – chi nhánh Deluxe 303 do ông Đỗ Minh Tâm (SN 39 tuổi, ngụ xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP HCM) làm đại diện theo pháp luật, có trụ sở chính tại đường Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú. Tại thời điểm bị kiểm tra, đại diện của tụ điểm này chỉ xuất trình được bản sao của giấy phép kinh doanh nói trên.
Được biết, sự hoạt động của tụ điểm ăn chơi bar Deluxe 030 gây ảnh hưởng an ninh trật tự địa bàn khiến người dân địa phương nhiều lần có ý kiến đến các cơ quan chức năng. Đáng nói, từ giai đoạn cuối tháng 12/2016 đến đầu tháng 1/2017, bar Deluxe 030 đã từng 3 lần bị kiểm tra hành chính và xử phạt với các hành vi: hoạt động quá giờ quy định, có khách sử dụng ma túy, kinh doanh rượu không có hóa đơn chứng từ, âm thanh vượt mức cho phép.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)