Cụ ông “diễn xiếc” chở “cả quả núi” đổ dốc cầu Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Giữa dòng xe cộ đông đúc giờ cao điểm, người đi đường một phen “nín thở”, lo sợ chuyện xấu xảy ra khi chứng kiến cụ ông chở “cả quả núi” trên xích lô đổ dốc cầu Sài Gòn.

Video clip cụ ông “diễn xiếc” chở “cả quả núi” đổ dốc cầu Sài Gòn:
Giờ cao điểm sáng nay 10/10, hàng trăm người lưu thông qua cầu Sài Gòn (hướng từ quận Bình Thạnh sang quận 2, TP HCM) được chứng kiến màn “diễn xiếc” hết sức nguy hiểm của một cụ ông hơn 70 tuổi chở đủ thứ vật dụng chất đầy và cao ngất trên chiếc xe xích lô.
Cu ong “dien xiec” cho “ca qua nui” do doc cau Sai Gon
Cụ ông chở đầy hàng hóa cao ngất trên chiếc xích lô đổ dốc cầu Sài Gòn. 
“Khi lên dốc cầu, cụ ông này được một nam thanh niên đi xe máy đẩy giúp. Tuy nhiên, đến khi đổ dốc cầu thì ai chứng kiến cũng “nín thở”, lo lắng không biết cụ sẽ xoay xở như thế nào?”, anh Trần Đình Thảo, người chứng kiến cho biết.
Cu ong “dien xiec” cho “ca qua nui” do doc cau Sai Gon-Hinh-2
Cụ ông điều khiển chiếc xe xích lô chở hàng như “quả núi” đổ dốc cầu Sài Gòn.

Cu ong “dien xiec” cho “ca qua nui” do doc cau Sai Gon-Hinh-3
Người đi đường một phen "đứng tim". 
Theo anh Thảo thì thời khắc cụ điều khiển chiếc xe xích lô chở hàng như “quả núi” đổ dốc cầu Sài Gòn mới là pha nguy hiểm nhất.
‘Dường như cụ ông điều khiển xe bằng tất cả sự liều lĩnh, ai tránh thì tránh chứ cụ không thể nhìn thấy phía trước vì toàn bộ hàng hóa trên xe đã che hết tầm nhìn. Vô cùng may mắn khi cuối cùng, chuyến xe “tử thần” cũng đổ dốc an toàn nhưng cũng khiến người đi đường một phen khiếp sợ”, anh Thảo, chia sẻ.
Cu ong “dien xiec” cho “ca qua nui” do doc cau Sai Gon-Hinh-4
Cụ già chở hàng bất chấp nguy hiểm, ai tránh thì tránh chứ cụ không thể nhìn thấy phía trước vì toàn bộ hàng hóa trên xe đã che hết tầm nhìn. 
“Đành rằng vì cuộc mưu sinh, tuổi già sức yếu cũng hết sức đáng thương, nhưng việc chở đồ đạc như thế này quả là cụ đang xem nhẹ tính mạng của mình và sự an toàn của bao nhiêu người khác”, chị Bạch Tuyết, bày tỏ khi chứng kiến vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)