Cô gái nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử: Người thân bác tin mang thai

Google News

(Kiến Thức) - Trưa 15/8, gia đình cô gái nhảy cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) cho biết cô gái này vừa học xong cấp 3, đang chuẩn bị hồ sơ đi học đại học thông tin đang mang thai là không chính xác.

Trưa 15/8, gia đình vẫn chưa tìm thấy cô gái là Nguyễn Thu H (18 tuổi trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử vào đêm 14/8.
Co gai nhay cau Vinh Tuy tu tu: Nguoi than bac tin mang thai
 Cầu Vĩnh Tuy - nơi xảy ra vụ cô gái 18 tuổi nhảy cầu tự tử. (Ảnh: Định Nguyễn)
Theo người thân của em H, đêm qua gia đình đang ở nhà thì nhận được tin báo H để lại xe máy, điện thoại, dép... trên thành cầu Vĩnh Tuy.
Nhận được thông tin, gia đình đã lập tức chạy ra nhưng không thấy tung tích của cháu H. nữa. Sau đó, trình báo sự việc lên cơ quan chức năng đồng thời gia đình cũng đã thuê thợ lặn cùng hai thuyền thả lưới câu rà tìm kiếm suốt đêm nhưng không có dấu hiệu gì của nạn nhân.
Hiện, gia đình đang rất rối bời vì chưa tìm thấy con. Hôm nay gia đình vẫn đang cắt cử người đi tìm kiếm dọc sông Hồng đồng thời in tờ rơi phát dọc hai bên bờ sông với hy vọng sớm tìm được nạn nhân.
Người thân của cháu H cho biết, vào đêm qua (14/8), khi đến cầu Vĩnh Tuy thấy có người bạn trai và mẹ bạn trai cháu H. đang ở cầu. Xảy ra sự việc như vậy là do H. sang nhà trọ của bạn trai trọ gần cầu Vĩnh Tuy ăn cơm.
“Lúc tôi lên cầu thì thấy bạn trai của H. cùng mẹ và em của cậu ấy ở đó. Xe máy của cháu H. vẫn để trên cầu. Do quá bức xúc tôi có đánh người bạn trai kia vài cái. Chắc vì mâu thuẫn tình cảm nên cháu tôi mới ra nông nổi này. Sau đó nam thanh niên kia cùng mẹ cậu ta đi mất, sau khoá facebook rồi tắt điện thoại không liên lạc được nữa”, người thân của H. nói.
Còn thông tin về cháu H. đang mang thai khi sang nhà bạn trai thì bị từ chối không cho cưới được đăng tải trên mạng xã hội phía gia đình cho biết, cháu H vừa học xong cấp 3, đang chuẩn bị hồ sơ đi học đại học khi nhận được tin không chính xác như vậy khiến gia đình rất mệt mỏi.
Co gai nhay cau Vinh Tuy tu tu: Nguoi than bac tin mang thai-Hinh-2
 Xe máy, đôi dép cùng tài sản cô gái để lại trên cầu.
 “Hôm qua có người còn đăng thông tin cháu bị bố đánh… Giữa lúc này gia đình đang rất bối rối lại có những thông tin không chính xác khiến gia đình càng mệt mỏi”, người thân cháu H. nói.
Theo bố của H. cho biết thêm, vào khoảng 15h hôm qua (14/8), H. có xin phép bố đi làm thêm vì trước đi H. đã xin đi bán quần áo để kiếm thêm thu nhập. Lúc H. đi ra khỏi nhà hoàn toàn vui vẻ không có gì bất thường.
Về chuyện tình cảm của con gái người cha này cho biết, H. và bạn trai học cùng lớp cấp 3 có quan hệ yêu đương một thời gian.
Trưa cùng ngày, lãnh đạo phường Long Biên cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin có cô gái trẻ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử từ đêm 14/8. Hiện tại, cô gái trẻ vẫn chưa được tìm thấy.
Quý An - Tống Bao

>> xem thêm

Bình luận(0)