Cô gái 16 tuổi tử vong cạnh lá thư tuyệt mệnh ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người dân ở chợ Đại Từ (Hà Nội) bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng cô gái trẻ 16 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ sau khi để lại lá thư tuyệt mệnh.

Thông tin ban đầu, vụ cô gái trẻ tử vong sau khi để lại lá thư tuyệt mệnh xảy ra vào khoảng 6h ngày 22/12, tại một cơ sở chế biến đồ ăn tại chợ Đại Từ (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Nạn nhân tên H. (16 tuổi, quê ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội).
Ha Noi: Co gai 16 tuoi tu vong sau khi de lai la thu tuyet menh
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
Do phát hiện những dấu hiệu bất thường bên trong cơ sở chế biến đồ ăn nói trên nên mọi người nghi ngờ có chuyện chẳng lành. Lúc chủ cơ sở mở cửa ra thì bàng hoàng phát hiện cô gái trẻ đã tử vong trong tư thế treo cổ.
Tiếp nhận được thông tin, Công an phường Đại Kim đã lập tức xuống hiện trường thu thập chứng cứ, lời khai để nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc.
 Người dân bàng hoàng sau khi chứng kiến cảnh tượng cô gái tử vong.
Trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo Công an phường Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: "Thiếu nữ được phát hiện tử vong khi để lại thư tuyệt mệnh nói về sự chán nản của cuộc sống hiện tại và gia đình".
Được biết, cô gái tử vong là nhân viên làm thuê cho cơ sở chế biến đồ ăn đám cưới ở chợ Đại Từ, sống hiền lành, ngoan ngoãn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nạn nhân có nhiều biểu hiện chán nản về cuộc sống.
Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Xem clip xe thang chữa cháy hiện đại nhất Việt Nam - Nguồn VTC14:
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)