Chiều hoàng hôn, cảnh ở BOT Cai Lậy càng thêm trống vắng, buồn tênh.Đường tránh TX.Cai Lậy được làm để “chia lửa” với QL1A. Và đoạn đường tránh này cùng với trạm thu phí BOT Cai Lậy đã làm “dậy sóng” dư luận trong những tháng qua.Trung tâm điều hành Trạm thu phí BOT Cai Lậy chiều tối vẫn sáng đèn.Nhưng các cabin thu phí từ lâu đã “cửa đóng then cài“.Còn “Điểm thu tiền mệnh giá nhỏ” này càng không có việc để làm.Các quán nước ra đời “đón đầu” BOT Cai Lậy chịu cảnh vắng vẻ.Chịu chung hoàn cảnh là các quầy bán lạp xưởng, khi mà xe cộ qua đây ít khi dừng lại.“Bà Tám BOT Cai Lậy” - một người trở nên nổi tiếng sau những lùm xùm vừa qua ở BOT Cai Lậy, cũng chịu cảnh bán buôn ế ẩm. Bà muốn BOT Cai Lậy hoạt động trở lại để buôn bán thuận lợi hơn.
Chiều hoàng hôn, cảnh ở BOT Cai Lậy càng thêm trống vắng, buồn tênh.
Đường tránh TX.Cai Lậy được làm để “chia lửa” với QL1A. Và đoạn đường tránh này cùng với trạm thu phí BOT Cai Lậy đã làm “dậy sóng” dư luận trong những tháng qua.
Trung tâm điều hành Trạm thu phí BOT Cai Lậy chiều tối vẫn sáng đèn.
Nhưng các cabin thu phí từ lâu đã “cửa đóng then cài“.
Còn “Điểm thu tiền mệnh giá nhỏ” này càng không có việc để làm.
Các quán nước ra đời “đón đầu” BOT Cai Lậy chịu cảnh vắng vẻ.
Chịu chung hoàn cảnh là các quầy bán lạp xưởng, khi mà xe cộ qua đây ít khi dừng lại.
“Bà Tám BOT Cai Lậy” - một người trở nên nổi tiếng sau những lùm xùm vừa qua ở BOT Cai Lậy, cũng chịu cảnh bán buôn ế ẩm. Bà muốn BOT Cai Lậy hoạt động trở lại để buôn bán thuận lợi hơn.