Cái kết cho tài xế đi sai làn dưới hầm Kim Liên gây nguy hiểm

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 9/9, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Phòng Cảnh sát giao thông đã xử lý trường hợp xe ô tô vi phạm đi không đúng làn đường dưới hầm Kim Liên. 

Ngày 14/8, Công an thành phố Hà Nội nhận được thông tin, xe ô tô BKS 30A-243.27 đi sai làn dưới hầm Kim Liên (hướng Xã Đàn đi Đại Cồ Việt), gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Phòng Cảnh sát giao thông đã tiến hành xác minh và triệu tập lái xe đến làm việc.
Cai ket cho tai xe di sai lan duoi ham Kim Lien gay nguy hiem
 Chiếc xe ô tô đi sai làn dưới hầm Kim Liên.
Tại cơ quan Công an, lái xe đã thừa nhận hành vi vi phạm như phản ánh của người dân. Phòng Cảnh sát giao thông đã lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định xử phạt đối với lái xe về lỗi “Đi không đúng làn đường theo quy định”.
Căn cứ điểm đ, Khoản 5, Điều 5 Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ thì tài xế đi sai làn dưới hầm Kim Liên sẽ bị phạt tiền 4 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 2 tháng.
Trước đó, qua tin nhắn facebook, Phòng Cảnh sát giao thông CATP Hà Nội cũng đã xử lý lái xe ô tô BKS 29C–529.41 đi lùi tại lối dẫn trên cầu Thanh Trì với lỗi “Lùi xe ở đường có biển cấm đi ngược chiều”.
>>> Xem thêm video: Thanh niên đi xe ngược chiều trên cao tốc lĩnh án phạt

Nguồn: VTC 9.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)