Ca sĩ Châu Việt Cường khai gì về cái chết của cô gái trẻ?

Google News

Sau khi dùng ma tuý và bị ngáo đá, nam ca sĩ Châu Việt Cường nghĩ nữ 9X bị ma nhập nên cố nhét tỏi vào mồm cô gái, khiến nạn nhân tử vong vì tắc đường hô hấp.

Liên quan đến vụ ca sĩ Châu Việt Cường bị điều tra vì dính nghi án gây ra cái chết của một cô gái trẻ, theo thông tin mới nhất, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình đã có báo cáo ban đầu. Thông tin ban đầu cũng cho hay, nam ca sĩ Châu Việt Cường đang bị điều tra về hành vi Vô ý làm chết người.
Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào khoảng 3h30 ngày 5/3, một nhóm gồm ca sĩ Châu Việt Cường (SN 1978, quê Thanh Hoá), Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế) rủ T.M.H (20 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái khác tên Phượng Anh đến nhà Phạm Đức Thế ở đường Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma tuý tổng hợp.
 Ca sĩ Châu Việt Cường.
Sau khoảng hơn 4 tiếng, do ảnh hưởng của ma tuý, Châu Việt Cường bị ngáo đá, mang ảo giác cô gái T.M.H bị ma nhập nên tìm mọi cách ghì cổ để nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ. Đây cũng được xác định chính là nguyên nhân gây ra cái chết của nạn nhân.
Kết quả khám nghiệm pháp y, cảnh sát cho biết tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp, khiến cô gái tử vong.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an quận Ba Đình đã phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự bắt giữ Châu Việt Cường và triệu tập người liên quan để điều tra làm rõ.
Châu Việt Cường tên thật là Nguyễn Việt Cường, từng theo học một trường cao đẳng về nghệ thuật tại Hà Nội và được biết đến qua một số ca khúc thiên về dòng nhạc thị trường như Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết...
Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng là người có khá nhiều scandal và được biết đến là người có cuộc sống đời tư khá phức tạp, vướng nhiều lùm xùm.
Năm 2012, một người hâm mộ là một nữ sinh đã có đơn tố cáo gửi lên cơ quan công an để tố cáo nam ca sĩ Châu Việt Cường với hành vi hiếp dâm, nhưng thời điểm đó, nam ca sĩ phủ nhận cáo buộc này.
Sau đó 2 năm, Châu Việt Cường lại lùm xùm khi gây gổ, cãi cọ với một chủ quán nước tại Hà Nội vì bị người này nhắc nhở ngồi cẩn thận tránh làm gãy ghế.
Cuối năm 2016, nam ca sĩ lại trở thành "nhân vật chính" trong clip ẩu đả dữ dội của một nhóm thanh niên tại Quế Võ (Bắc Ninh).
Theo Bảo An/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)