Bộ Quốc phòng bác tin Thượng tướng Phương Minh Hòa bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Theo Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức, chưa có việc Thượng tướng Phương Minh Hòa bị bắt. Tới đây, Thường vụ Quân ủy TW sẽ chỉ đạo cụ thể việc kiểm điểm xem xét trách nhiệm cá nhân liên quan.

Sáng 3/7, tại Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức - Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam đã chủ trì cuộc họp báo quý II năm 2018 của Bộ Quốc phòng.
Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức - Cục trưởng Cục Tuyên huấn tại cuộc họp báo. Nguồn ảnh: Zing 
Trả lời câu hỏi câu hỏi của báo chí về hướng xử lý những vi phạm, khuyết điểm đối với Ban Thường vụ Đảng ủy Quân chủng Phòng không - Không quân và 2 cá nhân là Thượng tướng Phương Minh Hòa, nguyên Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị và Trung tướng Nguyễn Văn Thanh, nguyên Chính ủy Quân chủng Phòng không - Không quân, Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức cho biết, trong thời gian tới, Thường vụ Quân ủy TW sẽ có chỉ đạo cụ thể việc kiểm điểm, xem xét trách nhiệm của tập thể, cá nhân có liên quan theo đúng quy định của Đảng một cách nghiêm túc, khẩn trương.
Khi được hỏi về việc có thông tin cho rằng, Thượng tướng Phương Minh Hòa đã bị bắt, Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức cho hay: “Chưa có việc Thượng tướng Phương Minh Hoà bị bắt”.
"Như tôi đã trao đổi, tới đây Thường vụ Quân ủy TW sẽ chỉ đạo cụ thể việc kiểm điểm xem xét trách nhiệm cá nhân liên quan. Việc này đồng nghĩa với việc chưa có việc Thượng tướng Phương Minh Hòa bị bắt", ông nói.
Xem thêm:
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)