Bị bắt khi đang trộm chó, “cẩu tặc” rút roi điện chống trả

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện tên “cẩu tặc” đang bỏ con chó mới trộm được vào bao tải, anh Khoa lao tới khống chế bắt giữ thì bị đối tượng rút roi điện chống trả.

Công an xã An Sơn (thị xã Thuận An, Bình Dương) cho biết, cơ quan này vừa mới bàn giao “cẩu tặc” Tô Khánh Long (SN 1989, ngụ Đồng Nai) cho công an thị xã Thuận An (Bình Dương) để xử lý về hành vi trộm chó và dùng roi điện chống trả khi bị dân phòng khống chế bắt giữ.
Trước đó, vào khoảng 17h ngày 23/6, trong lúc đi tuần tra trên đoạn đê bao An Sơn, thuộc ấp An Phú (xã An Sơn, TX. Thuận An), anh Huỳnh Đăng Khoa, Đội trưởng đội dân phòng xã An Sơn phát hiện Tô Khánh Long đang bỏ con chó vào bao tải. Nghi ngờ Long là đối tượng trộm cắp chó, anh Khoa tiến lại gần rút chìa khóa xe máy rồi khống chế đối tượng.
 Long cùng con chó mà y vừa đánh bả được.
Trong lúc đang tra còng số tám vào tay đối tượng thì anh Khoa bất ngờ bị Long này rút roi điện thủ sẵn trong người dí vào mặt khiến anh ngất xỉu ngay tại chỗ.
Lúc này, lực lượng công an xã từ phía sau ập đến để hỗ trợ bắt giữ. Phát hiện bóng dáng công an, Long vội nhảy xuống sông Sài Gòn để tẩu thoát. Tuy nhiên, lực lượng chức năng của xã An Sơn đã nhanh chóng triển khai vây bắt được khi Long đang ẩn náu dưới đám lục bình ở dưới sông.
 Chiếc roi điện Long dùng để chống trả khiến anh Khoa bị ngất xỉu tại chỗ.
Khai với cơ quan công an, Long cho biết do không có nghề nghiệp ổn định nên thường xuyên đi đánh bả chó đem đi bán cho các lò tiêu thụ thịt cầy trên địa bàn để trả tiền thuê trọ và ăn nhậu.
Tối cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, công an xã An Sơn đã bàn giao Long và tang vật cho Công an TX. Thuận An để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)