Báo chốt CSGT trên mạng xã hội, thanh niên bị phạt 7,5 triệu

Google News

Anh B.V.C. (SN 1994, trú tại Sơn Tây, TP Hà Nội) bị phạt 7,5 triệu đồng vì sử dụng tài khoản Facebook đăng tải hoạt động chốt CSGT để mọi người né tránh.

Ngày 29/3, Công an thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội đã xử phạt vi phạm hành chính đối với B.V.C. (SN 1994, trú tại Sơn Tây, Hà Nội) về hành vi "Thu thập, xử lý và sử dụng thông tin của tổ chức, cá nhân khác mà không được sự đồng ý hoặc sai mục đích theo quy định của pháp luật".
Bao chot CSGT tren mang xa hoi, thanh nien bi phat 7,5 trieu
 Anh C. tại cơ quan Công an.
Trước đó, Công an thị xã Sơn Tây phát hiện 1 trường hợp sử dụng Facebook cá nhân đăng tải thông tin về hoạt động của chốt CSGT làm nhiệm vụ mà không được sự đồng ý của lực lượng chức năng.
Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định người đăng tải là B.V.C. nên mời đến trụ sở để làm việc. Tại đây, B.V.C. thừa nhận đã thu thập thông tin các chốt hoạt động của CSGT, đăng tải trên Facebook để mọi người biết, né tránh việc kiểm tra, kiểm soát của lực lượng chức năng. B.V.C đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và gỡ bỏ các bài đăng.
Trước hành vi trên, công an đã hoàn thiện hồ sơ, ban hành quyết định xử phạt hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng với B.V.C. 
>>> Xem thêm video: Chồng bị bắt thổi nồng độ cồn, vợ lớn tiếng quát CSGT

Nguồn: Kienthuc.net.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)