Bàng hoàng chứng kiến nam thanh niên lao đầu xuống sông tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ngồi vắt vẻo trên thành cầu Phố Mới, nam thanh niên đã lao đầu xuống sông tự tử khiến nhiều người bàng hoàng khi chứng kiến tận mắt.

Vụ nam thanh niên lao đầu xuống sông tự tử xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 28/6, tại cầu Phố Mới bắc ngang sông Hồng (địa phận TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai) khiến nhiều người bàng hoàng.
Thông tin ban đầu, nam nạn nhân nhảy cầu tự tử được xác định là Nguyễn V.H. (SN 1992, ở xã Văn Quán, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái).
 Hiện trường xảy ra vụ tự tử. Ảnh CTV.
Thời điểm trên, mọi người nhìn thấy anh H. đi bộ lên cầu Phố Mới, ngồi vắt vẻo lên thành cầu, nhắn tin cho ai đó rồi lao đầu xuống sông tự tử. Khi thấy H. ngồi vắt vẻo trên cầu, mọi người tưởng anh này hóng gió nên không ai để ý. Nhưng khi thấy H. gieo mình xuống dòng sông chảy siết thì mọi người vô cùng bàng hoàng trước sự việc xảy ra trước mắt.
Liên quan đến vụ việc, sáng cùng ngày, xác nhận thông tin với PV, Chánh Văn phòng UBND TP. Lào Cai cho hay, hiện các cơ quan chức năng đang phối hợp để nhanh chóng tìm kiếm thi thể nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tự tử.
Clip Thót tim cảnh lính cứu hỏa tung cước cứu cô gái định tự tử - Nguồn: People's Daily Online:
Hưng Bùi

Bình luận(0)