Có nên mua ngay Xiaomi 12T trong năm 2022?

Google News

Xiaomi 12T chiếc flagship đầu bảng mới nhất của Xiaomi vừa được ra mắt toàn cầu với nhiều cải tiến trong thiết kế, hiệu năng lẫn chất lượng camera. Người dùng bắt đầu tìm kiếm thông tin về chiếc smartphone này, đặc biệt là giá Xiaomi 12T.

Giá Xiaomi 12T

Giá Xiaomi 12T năm nay ngang bằng với mức giá Xiaomi 11T khi ra mắt năm ngoái. Tại thị trường Việt Nam, Xiaomi 12T sẽ được bán ra với mức giá từ 12,49 triệu đồng.

Thiết kế của Xiaomi 12T

Sau gần 1 năm chờ đợi, Xiaomi 12T đã không làm người dùng thất vọng khi có thay đổi đáng kể về mặt thiết kế, trau chuốt hơn hẳn Xiaomi 11T.

Nội dung chú thích ảnh

Máy có 3 màu Đen, Bạc và Xanh Dương, chất liệu kính cường lực, thiết kế tối giản với các tông màu nhẹ nhàng, không phản chiếu bóng loáng hay giả phay xước kim loại như các thế hệ trước. Mặt kính mờ đục, khiến thiết kế tổng thể của Xiaomi 12T trở nên sang trọng hơn.

Chất lượng camera Xiaomi 12T

Nội dung chú thích ảnh

Không chỉ khác biệt trong cách sắp xếp cụm camera, Xiaomi 12T năm nay được cải tiến nhiều về chất lượng chụp ảnh dù cảm biến chính vẫn là độ phân giải 108MP. Camera Tele trên Xiaomi 11T đã được thay thế bằng camera 2MP chụp siêu cận.

Việc loại bỏ ống kính Tele trên Xiaomi 12T cho thấy Xiaomi rất tự tin về thuật toán zoom kỹ thuật số nhờ vào bộ phận xử lý hình ảnh ISP tích hợp.

Màn hình 68 tỷ màu

Xiaomi gọi màn hình mới của hãng trên Xiaomi 12T là CrystalRes. Đây là màn hình AMOLED được trang bị đến 68 tỷ màu trên từng điểm ảnh giúp ảnh chụp và video có màu sắc tự nhiên, không bị quá rực hay ám vàng.

Nội dung chú thích ảnh

Hiệu năng và pin

Điểm nâng cấp đáng kể của Xiaomi 12T trong năm nay là chipset MediaTek Dimensity 8100 Ultra. Đây là chip mới được sản xuất trên tiến trình 5nm tân tiến hơn chip Dimensity 1200 năm ngoái.

Nội dung chú thích ảnh

Loại chip này được Xiaomi tinh chỉnh với mã nguồn mở tên DORA, tích hợp cho chipset các tính năng hữu ích như chụp ảnh đêm khử nhiễu, Night Video giúp người dùng quay video không bị nhiễu hay nhoè trong điều kiện hầu như không có ánh sáng.

Cùng một viên pin 5000 mAh, Xiaomi 12T đạt được thời lượng sử dụng pin ấn tượng hơn đàn anh 11T nhờ chipset 8100 Ultra Dimensity được sản xuất trên tiến trình nhỏ hơn, sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.

Xiaomi cũng tặng kèm củ sạc 120W trong hộp máy cho người dùng, đây là điểm đáng khen khi nhiều nhà sản xuất hiện nay đều chọn cách loại bỏ bớt phụ kiện khi bán máy.

Có nên mua Xiaomi 12T trong năm 2022?

Thời điểm cuối năm đang dần đến gần, nếu bạn muốn chọn một chiếc điện thoại hiệu năng mạnh mẽ để làm việc học tập. Hay đơn giản là một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp để ghi lại những khoảnh khắc cuối năm với gia đình, bạn bè thì Xiaomi 12T là lựa chọn phù hợp.

Nội dung chú thích ảnh

Giá Xiaomi 12T cũng đang ở mức vô cùng hợp lý so với những gì mà chiếc smartphone này đem lại, từ camera 108MP cho đến thiết kế, thời lượng pin, CPU ‘cân’ mọi tựa game, ứng dụng nặng.

Hệ thống Di Động Việt phân phối điện thoại Xiaomi 12T chính hãng, mức giá hợp lý, xuất xứ minh bạch. Ngoài ra khi mua hàng tại Di Động Việt người dùng còn được tận hưởng những ưu đãi như:

Không gian mua sắm đẹp mắt, rộng rãi

- Chế độ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất

- Được sự trợ giúp kỹ thuật từ đội ngũ nhân viên qua đào tạo đúng quy chuẩn

- Thanh toán linh hoạt, nhiều ưu đãi, hỗ trợ trả góp 0%, Trade-in thu cũ đổi mới

Nội dung chú thích ảnh

Để tìm hiểu thêm về Xiaomi 12T, liên hệ ngay 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Bình luận(0)