Sửng sốt đám mây hình UFO trên bầu trời Scotland

Google News

Người dân Scotland xôn xao về một hiện tượng lạ đột nhiên xuất hiện trên bầu trời, đó là một đám mây hình UFO cực hiếm gặp.

Cơ quan dự báo thời tiết quốc gia Met Office, Scotland vừa tiết lộ hình ảnh đáng kinh ngạc về một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời. Nhiều người cho rằng đó là vật thể bay không xác định UFO của người ngoài hành tinh trôi nổi đến đất nước này, theo Mirror.
Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên mọi người không nên quá lo lắng. Vì họ đã khám phá ra sự thật đằng sau sự xuất hiện của chiếc đĩa bay bí ẩn này. Quan sát rõ hơn, có thể thấy rằng đây không phải là vật thể lạ như phỏng đoán mà chính là một đám mây hình dạng thấu kính hay còn được gọi với cái tên đám mây hình UFO vì thoạt nhìn trông nó rất giống với một phi thuyền không gian khổng lồ.
Sung sot dam may hinh UFO tren bau troi Scotland
 Vật thể lạ giống vật thể bay không xác định xuất hiện trên bầu trời Scotland.
Đám mây dạng thấu kính là một loại hiện tượng cực kỳ hiếm. Chúng hình thành khi các vật chất lớn như núi hay các tòa nhà đẩy không khí ấm lên trên để hình thành các đám mây. Kỳ quan tuyệt đẹp này của thiên nhiên có hình dạng như thấu kính. Điều này khiến chúng thường bị nhầm lẫn với những vật thể bay không xác định UFO.
Hiện tượng kỳ lạ này cũng không phải là lần đầu tiên xuất hiện. Đầu năm nay, những đám mây thấu kính cũng được phát hiện tại Manchester và xứ Wales.
Theo Vietq

Bình luận(0)