Một chiếc F/A-18C cất cánh khỏi đường băng với 2 động cơ phản lực GE F-404. Các chiến đấu cơ Mỹ thường sử dụng cơ chế đốt nhiên liệu ở phần đuôi nhằm gia tăng lực đẩy toàn phần.Chiếc F-16 của Không quân Mỹ cất cánh từ căn cứ Aviano, Italy khi ở chế độ đốt sau hoàn toàn.Luồng lửa phụt phía sau khi "chim ăn thịt" F-22 Rapter bay trong một buổi trình diễn. Do được gắn động cơ Pratt và Whitney F-119, tiêm kích F-22 có thể bay với tốc độ siêu thanh mà không cần đốt nhiên liệu lần hai.Tiêm kích F-15 Eagle sử dụng cả 2 động cơ tua bin phản lực cánh quạt Pratt và Whitney F-100 khi đốt nhiên liệu phụ.Động cơ đốt sau của “ong bắp cày” F/A-18 C khi nó bắt đầu tăng tốc và rẽ trái.Chiến đấu cơ Grumman F-14 Tomcat chuẩn bị cất cánh.Hình ảnh ấn tượng của máy bay ném bom B-1 Lancer hoạt động với 4 động cơ GE F-110.F-35B Lightning II đốt cháy nhiên liệu khi bay.
Một chiếc F/A-18C cất cánh khỏi đường băng với 2 động cơ phản lực GE F-404. Các chiến đấu cơ Mỹ thường sử dụng cơ chế đốt nhiên liệu ở phần đuôi nhằm gia tăng lực đẩy toàn phần.
Chiếc F-16 của Không quân Mỹ cất cánh từ căn cứ Aviano, Italy khi ở chế độ đốt sau hoàn toàn.
Luồng lửa phụt phía sau khi "chim ăn thịt" F-22 Rapter bay trong một buổi trình diễn. Do được gắn động cơ Pratt và Whitney F-119, tiêm kích F-22 có thể bay với tốc độ siêu thanh mà không cần đốt nhiên liệu lần hai.
Tiêm kích F-15 Eagle sử dụng cả 2 động cơ tua bin phản lực cánh quạt Pratt và Whitney F-100 khi đốt nhiên liệu phụ.
Động cơ đốt sau của “ong bắp cày” F/A-18 C khi nó bắt đầu tăng tốc và rẽ trái.
Chiến đấu cơ Grumman F-14 Tomcat chuẩn bị cất cánh.
Hình ảnh ấn tượng của máy bay ném bom B-1 Lancer hoạt động với 4 động cơ GE F-110.
F-35B Lightning II đốt cháy nhiên liệu khi bay.