Theo các nguồn tin, thiết bị kỳ lạ này nằm trong cuộc thử nghiệm tiêm kích F-35A bay góc tấn lớn vào cuối năm ngoái. Phía đuôi được gắn bộ dù đặc biệt nhằm giúp máy bay tở lại cân bằng trong trường hợp máy bay vượt ra khỏi giới hạn khi bay góc tấn lớn (F-35A thiết kế để bay với góc tấn 50 độ). Phi công bay thử nghiệm F-35A lắp thiết bị dù đặc biệt Dave 'Doc' Nelson. Cận cảnh thiết bị dù lấy quyền kiểm soát máy bay F-35A. Chiếc F-35A trước giờ thử nghiệm.
Trước khi bay thử nghiệm trên không, phi công thực hiện thử nghiệm hệ thống dù dưới mặt đất.
Trong ảnh là bộ phận dù đang được phóng ra.
F-35 bung dù.
Tiêm kích F-35A (số hiệu đuôi AF-04) bay thử nghiệm góc tấn lớn với bộ thiết bị dù đặc biệt gắn ngoài.
Theo các nguồn tin, thiết bị kỳ lạ này nằm trong cuộc thử nghiệm tiêm kích F-35A bay góc tấn lớn vào cuối năm ngoái. Phía đuôi được gắn bộ dù đặc biệt nhằm giúp máy bay tở lại cân bằng trong trường hợp máy bay vượt ra khỏi giới hạn khi bay góc tấn lớn (F-35A thiết kế để bay với góc tấn 50 độ).
Phi công bay thử nghiệm F-35A lắp thiết bị dù đặc biệt Dave 'Doc' Nelson.
Cận cảnh thiết bị dù lấy quyền kiểm soát máy bay F-35A.
Chiếc F-35A trước giờ thử nghiệm.
Trước khi bay thử nghiệm trên không, phi công thực hiện thử nghiệm hệ thống dù dưới mặt đất.
Trong ảnh là bộ phận dù đang được phóng ra.
F-35 bung dù.
Tiêm kích F-35A (số hiệu đuôi AF-04) bay thử nghiệm góc tấn lớn với bộ thiết bị dù đặc biệt gắn ngoài.