Xôn xao video “ma nữ" theo tài xế vào trong ô tô

Google News

Chiếc ô tô trắng từ từ lăn bánh sau khi cánh cửa đóng lại, bên trong là một "ma nữ" và người đàn ông Nhật Bản.

Video: "Ma" nữ đi theo tài xế vào trong ô tô:
Trong clip, người đàn ông đi chậm rãi tới bên chiếc taxi trắng. Điều đáng sợ là đằng sau người đàn ông này là một bóng đen cũng đi theo. Hình dáng của bóng đen này giống hệt một cô gái trẻ.
"Ma nữ" mặc bộ quần áo dài màu đen, di chuyển như một làn gió. Khi chiếc cửa xe hơi đóng lại, "ma nữ" cũng đã ở trong xe cùng người đàn ông. Chiếc taxi rời đi một cách bình thường.
 Hình ảnh "ma nữ" đi theo người đàn ông vào trong taxi.
Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là hiện tượng siêu nhiên và "ma nữ" hoàn toàn có thật trong thực tại. Tuy nhiên, một số độc giả có óc hài hước chỉ nghĩ rằng “con ma đã mệt và nó muốn đi nhờ một đoạn”.
Ở Nhật Bản, hiện tượng "ma nữ" không phải là hiếm. Năm 2011, một tài xế taxi chở khách khẳng định trên xe là một "ma nữ". Nơi xảy ra vụ việc này ở tỉnh Fukushima, nơi thảm họa kép động đất, sóng thần diễn ra năm 2011.
Sau thảm họa 2011, rất nhiều nhân chứng khẳng định đã nhìn thấy "ma". Trận động đất và sóng thần lịch sử đã giết hơn 19.000 người dân Nhật Bản và biến một khu vực rộng lớn ở tỉnh Fukushima trở thành bãi hoang tàn vì nhiễm độc phóng xạ.
Ishinomaki, nơi những con sóng thần cao 10m ập vào và khiến hơn 3.100 người chết được cho là xuất hiện nhiều "ma" nhất. 2.700 người trong số này hiện vẫn mất tích.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)