Người Thằn lằn cao hơn 2m tấn công người dân Mỹ

Google News

Video ghi hình ảnh một nhân vật to cao, đen, có đuôi dài. Nhiều người đã suy đoán đó là Người Thằn lằn trong truyền thuyết.

Video: Người Thằn lằn cao hơn 2m tấn công người dân Mỹ:
Tương truyền rằng, Người Thằn lằn là một sinh vật bò sát cao hơn 2m sống ở đầm lầy Scape Ore, không xa thị trấn trồng trọt Bishopville.
Và thứ Bảy tuần trước (1/8), một người phụ nữ tên là Sarah Berra kể lại, khi bà và một người bạn vừa từ một nhà thờ bước ra, họ thoáng nhìn thấy một sinh vật như trong truyền thuyết chạy dọc theo hàng cây. Bà liền lấy điện thoại ra và chụp một bức ảnh sinh vật này. Kết quả hình ảnh cho thấy đây là một nhân vật to cao hơn người với chân tay đều có vuốt.
Quái vật này có mắt màu đỏ, đuôi giống loài chuột túi và có mũi hếch. Berra nói rằng bà chỉ đứng cách 1 dặm nơi từng có người nhìn thấy Người Thằn lằn hồi tháng 5.
Sau khi bà Berra công bố bức ảnh về quái vật đầm lầy, một người đàn ông địa phương cũng đã tung ra một video ngắn quay hồi tháng 5 mang hình ảnh quái vật này. Người đàn ông đó (giấu tên) giải thích rằng, ông đã định giữ kín video quay quái vật, nhưng giờ đã quyết định công bố khi thấy có những người khác cũng đã nhìn thấy nó. Video dài 24 giây ghi hình ảnh một nhân vật to cao, đen, có đuôi dài đang lao như bay vào cây cối.
Hôm 3/8, một người đàn ông tên là Jim Wilson cũng kể rằng, khi đang trên đường cao tốc 34, ông đã nhìn thấy một nhân vật đen, cao, đuôi dài, trông nó gần giống một con cá sấu, mũi ngắn và chân dài. Wilson nhảy ra khỏi ô tô và bắt đầu chụp ảnh. Sinh vật này còn đi qua cầu Scape Ore.
Huyền thoại về Người Thằn lằn Đầm lầy Scape Ore bắt đầu xuất hiện hồi mùa Hè năm 1988, khi Christopher Davis (17 tuổi) tuyên bố cậu đã nhìn thấy một quái vật trông giống con thằn lằn, cao hơn 2m, khi đang thay lốp xe trong đêm. Davis nói quái vật đã tấn công anh và nhảy lên mui xe, làm xước xe và làm hỏng một bên gương.
Trong vòng 3 thập kỷ qua, đã có nhiều người tuyên bố họ nhìn thấy Người Thằn lằn. Năm 2008, Bob và Dixie Rawson đã đổ lỗi cho Người Thằn lằn cào xước chiếc xe tải nhỏ của họ và CNN đã đăng tải tin này vào thời điểm đó.
Giới chức thực thi pháp luật địa phương đã xem xét hết các báo cáo, tuy nhiên họ không tìm thấy bằng chứng chắc chắn nào để chứng minh về sự tồn tại của loài bò sát này.
Cảnh sát trưởng huyện Lee hiện nay, Daniel Simons, cho biết văn phòng của ông không hề nhận được bất cứ báo cáo chính thức nào liên quan đến việc nhìn thấy Người Thằn lằn trong thời gian gần đây, tuy nhiên ông đã tham gia vào các cuộc điều tra liên quan đến quái vật này từ nhiều năm qua.
Theo Tuấn Vĩ/Thể thao Văn hóa

Bình luận(0)