Mbappe bị chỉ trích có hành xử ngạo mạn

Google News

Tiền đạo của PSG bị chỉ trích là ngạo mạn và thiếu tôn trọng người khác khi nôn nóng giành chiếc cúp từ tay ban tổ chức giải đấu.

Mbappe giành lấy cúp từ tay ban tổ chức Hành xử của Mbappe bị cho là thiếu tôn trọng người khác.
Hôm 4/1, Kylian Mbappe cùng PSG nâng cao danh hiệu Siêu cúp Pháp sau chiến thắng 2-0 trước Toulouse. Tuy nhiên, ngay trước khi nâng cúp, Mbappe có hành động được cho là thiếu tôn trọng.
Khi người của ban tổ chức đem chiếc cúp ra, Mbappe tỏ ra tức giận vì sự chậm trễ. Anh chạy ra ngoài đường biên giật chiếc cúp từ tay thành viên ban tổ chức giải đấu với vẻ bực dọc, sau đó chạy về phía đồng đội.
Nhiều người hâm mộ cho rằng Mbappe hành xử ngạo mạn và lố bịch. "Ai giành chiếc cúp đó với cậu ta?", một CĐV chỉ trích chân sút người Pháp. Không ít fan cho rằng Mbappe hành xử ngày một ngạo mạn hơn trước.
Tuy nhiên, cũng có quan điểm cho rằng Mbappe chỉ nôn nóng muốn nâng danh hiệu cùng PSG. Nhiều khả năng ban tổ chức trận Siêu cúp Pháp có vẻ chậm trễ trong việc đem danh hiệu ra, khi cả đội PSG đang chờ.
Mbappe bi chi trich co hanh xu ngao man
 Mbappe tỏ thái độ khi cúp được mang ra trễ.
Mbappe ghi bàn trong chiến thắng của PSG ở trận tranh Siêu cúp Pháp. Chân sút sinh năm 1998 cán mốc 111 bàn thắng tại sân Parc des Princes, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác từng lập công tại địa điểm.
Trước đó, Edinson Cavani giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại sân nhà của PSG khi anh ghi 110 bàn từ năm 2013 đến 2020. Tương lai của Mbappe hiện vẫn là chủ đề nóng. Truyền thông Pháp đưa tin PSG đạt thỏa thuận với Mbappe về phí trung thành.
Nếu Mbappe rời CLB thủ đô Paris theo dạng tự do, anh sẽ không nhận được khoảng 75-85 triệu euro tiền thưởng trong hợp đồng. Điều này khiến chân sút sinh năm 1998 phải suy nghĩ lại về tương lai.
Theo Znews

>> xem thêm

Bình luận(0)