Chuyện lạ khó tin: Người làm mọi thứ đảo lộn

Google News

(Kiến Thức) - Bạn có tin không, một ngày bạn bước ra đường và mọi thứ dường như đảo lộn. Mọi người đi ngược về phía bạn, nước chảy ngược vào chai...

Chuyen la kho tin: Nguoi lam moi thu dao lon
 Thích thú xem thế giới đảo lộn trong "Chuyện Đông chuyện Tây" số 9.
Những điều khó tin này sẽ được gửi tới quý vị trong chương trình "Chuyện Đông chuyện Tây" số 9. Quý khán giả sẽ được chứng kiến màn đi ngược độc đáo và thích thú khi ngắm nhìn mọi thứ bị đảo ngược, không đúng như quy luật tất yếu của nó. 
Anh chàng Messy Kopp là người làm nên những điều kỳ diệu này.
Quý vị cũng có thể bị mê hoặc khi xem màn nhào lộn đỉnh cao của vận động viên Greg Roe. Anh thực hiện những động tác khó đáng kinh ngạc từ tấm bạt lò xo và biến nó thành một nghệ thuật.
Mời quý độc giả xem trailer "Chuyện Đông chuyện Tây" số 9:

"Chuyện Đông chuyện Tây" số này còn mang những điều vô cùng thú vị và nhân ái từ thế giới đến với quý khán giả. Chắc chắn khi xem đoạn phim về một người đàn ông nghèo khó vẫn sẵn sàng cho đi tấm lòng chân thành bằng những hành động chia sẻ, cảm thông của mình, quý vị sẽ thấy cay khóe mắt. Người xem sẽ nhận ra rằng trong xã hội loài người, còn có biết bao người tốt bụng, biết sống vì người khác, đổi lại, họ tìm thấy niềm vui và ý nghĩa cuộc sống.
Trong số này, chương trình sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm chân thực và sinh động về "Một ngày Hà Nội". Đoạn phim do nhóm sinh viên ngành thiết kế đồ họa (Đại học Mở Hà Nội) thực hiện mang lại cho chúng ta cái nhìn về một Hà Nội trước đây dẫu có nhiều khó khăn nhưng vẫn luôn từ tốn và tràn ngập tình người.
Chuyến tàu Đông Tây cũng sẽ đưa quý khán giả khám phá Hội An (Quảng Nam) qua những hình ảnh do nhiếp ảnh gia người Anh Rob Whitworth ghi lại trong 1 năm sống ở đây bằng kỹ thuật time lapse. Khi xem những hình ảnh này, chắc hẳn quý vị sẽ phải thốt lên rằng Hội An quá đẹp.
Quý khán giả cũng được thưởng thức 2 bộ phim ngắn của giới trẻ Việt Nam được quan tâm trong thời gian vừa qua. Phim hài hước "7 kiểu học sinh đặc trưng" chắc chắn sẽ mang lại những tiếng cười sảng khoái và giúp quý vị giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phim đã tái hiện những tính cách đặc trưng vừa hài hước vừa nhắng nhít của học sinh mà bất cứ ai cũng từng là người trong cuộc hoặc bắt gặp họ trong thời gian cắp sách đến trường.
Trong khi đó, đoạn phim "Quái vật" lại cho thấy những kỹ xảo vô cùng công phu nhưng cũng rất chân thực với những tình tiết ly kỳ, hấp dẫn khiến người xem không khỏi rùng mình.
"Chuyện Đông chuyện Tây" số 9 được phát sóng lúc 20h15 thứ 4 ngày 28/1/2015 và phát lại lúc 9h ngày 29/1/2015 trên kênh ANTG (Truyền hình An Viên). Mời quý vị đón xem và cùng trải nghiệm chuyến hành trình thú vị này.
Hải Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)