Chợ phố Hiến Hưng Yên chìm trong biển lửa

Google News

(Kiến Thức) - Ngọn lửa bùng phát dữ dội, thiêu đốt tất cả gian hàng của tiểu thương tại chợ Phố Hiến (Hưng Yên).

Video phố Hiến Hưng Yên chìm trong biển lửa

Khoảng 19h ngày 19/3, tại khu chợ phố Hiến phát hiện khói bốc lên từ tầng 1, sau đó lan rộng và bao phủ toàn bộ 2 tầng của khu chợ. Ngay khi phát hiện cháy chợ, lực lượng cảnh sát PCCC, công an tỉnh Hưng Yên đã huy động 9 xe cứu hỏa đến hiện trường khẩn trương chữa cháy. Tuy nhiên, do ngọn lửa lan rộng nên việc dập tắt đám cháy gặp rất nhiều khó khăn. Công an tỉnh Hưng Yên đã huy động thêm lực lượng phòng cháy chữa cháy từ các tỉnh Hà Nam, Hải Dương để hỗ trợ tiếp tục ứng cứu.
 Hiện trường vụ cháy.
Hàng trăm tiểu thương đã kéo đến khu chợ nơi xảy ra vụ cháy. Nhiều tiểu thương gào khóc nhìn ngọn lửa tàn ác nuốt đi hàng hóa, miếng cơm manh áo của gia đình họ.
 Nhiều tiểu thương đau xót nhìn ngọn lửa thiêu trụi hàng hóa.
Đến 23h, lửa vẫn bao trùm khu chợ. Lực lượng cứu hỏa đang tích cực chữa cháy. Khu chợ 2 tầng có dấu hiệu đổ sập, gây khó khăn cho việc kiểm soát và chữa cháy. Đến thời điểm 23h, vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên số tài sản bị thiệt hại không nhỏ…
 Lực lượng cứu hỏa tiến hành cứu hỏa.
Ngay sau khi xảy ra cháy, toàn bộ khu vực chợ Phố Hiến bị cắt điện. Trong bóng tối, hàng nghìn người dân thành phố Hưng Yên hoảng loạn chứng kiến những cột khói đen bốc ngùn ngụt bao trùm toàn bộ khu chợ nhà 2 tầng. Nhiều tiếng nổ rầm rầm như tiếng sấm phát ra. Hàng nghìn người dân đứng xung quanh nhưng không ai dám đến gần.
Theo bà con tiểu thương cho biết, chợ Phố Hiến mới được xây dựng và đưa vào sử dụng chưa đầy 2 tháng nay đã bị cháy rụi, thiệt hại nhiều tỷ đồng.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật…
PV

Bình luận(0)