Bé 2 tuổi bị đánh gãy răng, tím ngực, bất tỉnh

Google News

(Kiến Thức) - Công an Phú Thọ vừa bắt tạm giam Nguyễn Thị Kim Thanh về hành vi bạo hành trẻ em và cố ý gây thương tích.


Theo đó vào ngày 24/9 vừa qua, tại địa bàn phường Minh Phương thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ, đối tượng Nguyễn Thị Kim Thanh đánh đập một cách dã man bé gái 2 tuổi.
Sau 2 ngày điều trị tại khoa cấp cứu bệnh viện Nhi Trung ương hiện nay cháu Nguyễn Kim Liên 24 tháng tuổi vẫn đang ở trong trạng thái mê man bất tỉnh. Cháu Liên được đưa đến bệnh viện Việt Trì cấp cứu trong tình trạng gãy nhiều răng, mặt và ngực bầm tím, vùng đầu và phổi có dấu hiệu tổn thương, hai mắt không thể mở được. Với những chấn thương nghiêm trọng kể trên, cháu Liên đã được bệnh viện Việt Trì chuyển lên bệnh viện Nhi Trung ương ngay trong buổi chiều ngày 24/9.
Ông Nguyễn Văn Ước, ông nội của cháu Liên cho biết, do bố mẹ cháu Liên đều đi làm ăn xa nên hàng ngày cháu Liên được ông, bà nội trông nom. Ngày 24/9, đối tượng Nguyễn Thị Kim Thanh thuê ông Ước chở cát lấp chiếc giếng ở cạnh nhà.
Vì không có người trông nên cháu Liên được ông đưa cùng sang nhà Thanh. Khoảng 10h, ông Ước đi lấy nước gạo về nuôi lợn nên đã gửi cháu Liên ở lại nhà Thanh. Khoảng 11h trưa cùng ngày, ông Ước quay lại thì một sự thật khủng khiếp đã xảy ra...
Ông Nguyễn Văn Ước, ông nội cháu Nguyễn Kim Liên kể: Tôi quay lại nhà bà Thanh thì thấy cháu tôi nằm bất tỉnh tại nền nhà, mồm bê bết máu, trong miệng có vật màu trắng.
Tôi vội lôi ra rồi hô dân làng đến cứu cháu tôi. Lúc ấy thì bà Thanh lao đến tiếp tục hành hung tôi, xé quần áo và giữ tôi không cho cứu cháu.
Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Thị Kim Thanh, kẻ đã đánh đập, bạo hành cháu Nguyễn Kim Liên khai nhận đã dùng chai rượu ấn mạnh vào miệng cháu Liên khiến cháu bị gãy ít nhất 4 chiếc răng, sau đó khi cháu đã bất tỉnh đối tượng này còn lấy băng vệ sinh nhét vào miệng cháu rồi dùng tay tác động mạnh nhiều lần nên vùng ngực của nạn nhân.
Tại cơ quan điều tra Nguyễn Thị Kim Thanh khai nhận đã vành mồm cháu bé đổ rươụ vào mồm cháu, sau đó giật mạnh làm miệng cháu chảy máu.
Chiều 25/9, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Việt Trì (Phú Thọ) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Kim Thanh (45 tuổi, trú tại tổ 14, Liên Minh, phường Minh Phương, thành phố Việt Trì) về hành vi bạo hành trẻ em và cố ý gây thương tích.
Theo thông tin chúng tôi mới nhận được từ gia đình cháu Liên thì hiện nay cháu Liên vẫn ở trong tình trạng hôn mê sâu nên vẫn phải nằm tại phòng cấp cứu lưu tại bệnh viện Nhi Trung ương và chưa thể đưa đi thực hiện các xét nghiệm cần thiết.
Những thông tin tiếp theo của vụ việc như diễn biến tình trạng sức khỏe của cháu Nguyễn Kim Liên; vì nguyên nhân gì mà Nguyễn Thị Kim Thanh lại ra tay tàn độc với một cháu bé như vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp tới độc giả...
Vương Long/ANTV

Bình luận(0)