Sau tin đồn bị “dìm”, Mỹ Chi dẫn đầu The Voice Kids

Google News

(Kiến Thức) - Với số phiếu bình chọn 54,3 %, Phương Mỹ Chi đứng đầu top 3 Giọng hát Việt nhí và bỏ qua vòng sing off và góp mặt trong liveshow 4 sắp tới.

Đêm Liveshow 3 của Giọng hát Việt nhí mở đầu bằng phần công bố kết quả bình chọn của khán giả. Theo đó, top 3 được khán giả bình chọn nhiều nhất cùng 3 thí sinh được HLV lựa chọn sẽ giành vé vào liveshow 4, bỏ qua vòng sing off.
Thí sinh đầu tiên được xướng tên lọt top an toàn với 32,8% là Trần Ngọc Duy đội Thanh Bùi. Đội HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, Nguyễn Quang Anh – cậu bé thể hiện xuất sắc “Chiếc khăn piêu” là cái tên tiếp theo được gọi với 49,83% số phiếu. Phương Mỹ Chi đội Hiền Thục tạm dẫn đầu với kết quả ngoạn mục 54,3% tổng số lượt bình chọn.
 Top 3 The Voice kids
Được bình chọn nhiều nhất, Quang Anh và Phương Mỹ Chi đều là những cái tên có thể đoán trước.
Nổi lên như một hiện tượng lại The Voice kids, ngay từ hôm thi đầu tiên Phương Mỹ Chi với giọng ca ngọt ngào đã khiến công chúng bị “thôi miên” khi cất giọng hát Quê em mùa nước lũ. Ngay cả liveshow 2, mặc dù giảm phong độ khi thể hiện ca khúc Lòng mẹ, giọng ca nhí này vẫn được khán giả cảm thông với lý do em bị sốt và cảm nhiều ngày.
Ngay sau đó, đoạn clip “chị Bảy” thể hiện ca khúc Lòng mẹ, ghi lại tại trường quay được tung lên mạng đã khiến dư luận xôn xao. Điều đáng nói là giọng ca của Mỹ Chi trong clip hay và xúc động hơn hẳn những gì đã phát sóng trên ti vi. Những hồ nghi còn chưa sáng tỏ thì bỗng nhiên những clip này đã "biến mất" khỏi Youtube. Điều đó khiến nhiều fan hâm mộ tin rằng nhà đài cố tình "dìm hàng" cô bé yêu dân ca này.
Sau sự cố bị "dìm hàng", Phương Mỹ Chi ngày càng hot, em vượt lên dẫn đầu với kết quả ngoạn mục 54,3% tổng số lượt bình chọn.
 Phương Mỹ Chi dẫn đầu
Cùng với Mỹ Chi, Quang Anh cũng là gương mặt sáng giá tại sân chơi Giọng hát Việt nhí. Trong liveshow đầu tiên, phần trình diễn Chiếc khăn piêu đầy ngẫu hứng của Quang Anh đã cứu The Voice Kids khỏi cảnh buồn ngủ. Em trở thành chủ đề khi nhắc đến cuộc thi này. Không lâu sau đó, trong đêm giới thiệu hoàn cảnh của từng thí sinh nhí, Quang Anh lại khiến khán giả rơi lệ vì những gì em phải trải qua trong suốt những năm tháng ấu thơ. Đó là những tháng ngày đấu tranh với căn bệnh viêm màng não quái ác hay việc phụ giúp mẹ thu gom rác để mưu sinh kiếm sống...
Bên cạnh top 3 dẫn đầu bình chọn của khán giả, ở phần lựa chọn của HLV, Thu Hà, Cao Khánh và Huỳnh Hữu Đại tiếp tục nhận được quyết định đi tiếp vào liveshow 4.
Như vậy, trong 15 thí sinh The Voice Kids, 6 thí sinh đã nhận được vé an toàn cho vòng sau. 9 thí sinh còn lại tiếp tục thể hiện mình ở phần sing off trong màn đấu hết sức gay cấn, chỉ chọn thêm 3 vé đi tiếp.
 Văn Phong với phần biểu diễn ca khúc Đôi chân trần 
 Linh Lan ngẫu hứng với ca khúc Rolling In The Deep 
 Vũ Song Vũ nhận với ca khúc Khoảng trời của bé
Cuối cùng, may mắn thuộc về Văn Phong (đội HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang) với phần biểu diễn ca khúc Đôi chân trần đầy xúc động. “Adele” Linh Lan được Hiền Thục lựa chọn khi trình diễn ngẫu hứng ca khúc Rolling In The Deep và Vũ Song Vũ nhận vé đi tiếp từ Thanh Bùi với ca khúc Khoảng trời của bé. Trong 6 thí sinh phải dừng cuộc chơi, Chí Long và giọng ca cá tính Lương Thùy Mai khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên, trong đêm thi này Lương Thùy Mai đã thể hiện không đạt tiết mục của mình.
 Chí Long dừng cuộc chơi khiến nhiều người tiếc nuối
Như vậy, 9 thí sinh sẽ có mặt trong liveshow 4 là: Ngọc Duy, Hữu Đại, Vũ Song Vũ (đội Thanh Bùi), Phương Mỹ Chi, Cao Khánh, Linh Lan (đội Hiền Thục), Quang Anh, Thu Hà, Văn Phong (đội Hồ Hoài Anh-Lưu Hương Giang).
Nguyệt Cát

Bình luận(0)