Rợn gáy với trailer phim Quả tim máu của Victor Vũ

Google News

(Kiến Thức) - Bộ phim mang đến nỗ sợ hãi tới mức rùng rợn khi khán giả xem người con gái vô tình mang trong người trái tim của một người chết oan khuất.

Sau cuộc đại thắng tại LHP VN lần thứ 18 khi đoạt 3 giải thưởng lớn: Đạo diễn xuất sắc nhất, Bông sen vàng, Bông sen bạc cho 2 bộ phim dự thi, đạo diễn Victor Vũ sẽ trở lại với bộ phim Quả tim máu sắp ra mắt.
Mới đây, bộ phim Quả Tim Máu đã chính thức tung trailer hoàn chỉnh với những cảnh quay đẹp mắt nhưng cũng đầy ghê rợn.
 Hình ảnh rùng rợn trong trailer Quả tim máu
Trailer được mở đầu bằng quang cảnh Đà Lạt từ trên cao, băng qua những cánh rừng thông ngút ngàn lộng gió, với hình ảnh Linh đang nằm ngay tại ngôi mộ của Phương, ân nhân hiến tim cho cô mà không thể giải thích được lý do. Cơn mộng du và cuộc gặp gỡ với Tâm đã đưa Linh đến với ngôi biệt thự bí ẩn, nơi khởi nguồn của nhiều sự thật gây hoang mang.
Sự xuất hiện rõ nét hơn của bóng ma bí ẩn với khuôn mặt kinh hoàng, những ám ảnh rùng rợn luôn hiện diện quanh Sơn, chồng Linh và mối liên kết kì lạ giữa Linh với cái chết của Phương.
Ngoài ra, những hình ảnh đầu tiên về tạo hình ghê rợn của Phương cũng được gửi đến khán giả trong trailer này. Khuôn mặt tan nát và ánh nhìn đau đáu như thể vỡ tan vì những hàm oan chưa dứt chắc chắn sẽ khiến không ít khán giả phải ám ảnh và ấn tượng sâu sắc.
Với trailer hoàn chỉnh, khán giả sẽ có được cái nhìn toàn cảnh hơn về bộ phim cũng như từng nhân vật, những hoang mang của Linh về cơn ác mộng mỗi ngày đeo bám cô, sư thay đổi về tâm lý của Sơn, nỗi đau mất vợ của Tâm và nỗi niềm của mẹ Phương, bà Lê, những đau đáu về cái chết bí ẩn của con mình, ánh mắt đầy xúc động khi ngỡ con đã trở về của một bà mẹ tuyệt vọng.
Trailer khép lại với sự im lặng đến lạnh người cùng hình dáng một cô gái ngã sóng soài trên đường không động đậy…
Dựa trên nguyên tác vở kịch cùng tên, Quả tim máu đã được dàn dựng lại trên phiên bản điện ảnh với nhiều bất ngờ, kịch tính mang đậm nét Victor Vũ. Bộ phim với sự góp mặt của các diễn viên chính như: Thái Hòa, Nhã Phương, Hoàng Bách, Quí Bình, Tú Vi, NSUT Kim Xuân.
Bộ phim dự kiến sẽ phát hành trên toàn quốc vào mùa valentine 2014.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)