Quang Nhật lội ngược dòng đăng quang Ngôi sao thiết kế

Google News

(Kiến Thức) - Vượt qua hai nhà thiết kế Tăng Thành Công và Hà Duy, Quang Nhật đã đăng quang ngôi vị quán quân của chương trình Ngôi sao thiết kế VN 2013.

Cùng với giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng (300 triệu tiền mặt và hợp đồng trị giá 700 triệu), Quang Nhật còn có cơ hội cùng hai nhà thiết kế Hà Duy, Tăng Thành Công đi tới kinh đô thời trang Pháp, Ý và Hàn Quốc.
 Quang Nhật đăng quang quán quân Ngôi sao thiết kế.
 
So với Hà Duy và Tăng Thành Công thì Quang Nhật được coi là “lính mới” trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Anh là người có ít kinh nghiệm nhất nhưng cũng là người có sự bứt phá nhiều nhất khi từng rơi vào top nguy hiểm nhưng vẫn vươn lên dẫn đầu.
Trở thành quán quân Ngôi sao thiết kế đây là một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của Quang Nhật tại cuộc thi.
Lấy ý tưởng từ thiên nhiên trong khoảnh khắc giao mùa, Quang Nhật đã có màn mở đầu đêm chung kết khá ấn tượng với 6 mẫu thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế.
Quang Nhật cùng Hoa hậu Trúc Diễm giới thiệu bộ sưu tập tại đêm chung kết. 
Nhà thiết kế Francine Pairon cho biết, cô đã nổi da gà khi ngắm nhìn bộ sưu tập của Quang Nhật.
Với phong cách thiết kế đơn giản mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ bộ sưu tập của Quang Nhật đã được nhà đầu tư đấu giá lên tới 450 triệu với lý do, để tôn vinh các nhà thiết kế trẻ thì số tiền này không phải là quá lớn.
Khác với Quang Nhật, Tăng Thành Công lại mang đến đêm chung kết với những thiết kế khỏe khoắn, mang tính ứng dụng cao. Với điểm nhấn là các đường kẻ sọc, hình họa tinh tế, bộ sưu tập của Tăng Thành Công tạo cảm giác tươi mới và chinh phục nhà đầu tư với giá nửa tỷ - con số kỷ lục của chương trình.
 Hoa hậu Diễm Hương trình diễn thiết kế của Tăng Thành Công.
 BST của nhà thiết kế Tăng Thành Công mang đến sự trẻ trung với những gam màu tươi mới.
Hồi tưởng lại những ký ức tuổi thơ với hình ảnh con cánh cam Hà Duy đã mang đến đêm thi những thiết kế được cắt cúp lạ mắt. Tuy nhiên, bộ sưu tập của Hà Duy không được đánh giá cao và chỉ dừng lại ở mức giá 150 triệu.
 Ngọc Hân trình diễn bộ sưu tập của Hà Duy.
  
Trước đó, Hà Duy từng gây ấn tượng với những thiết kế mang hồn cốt dân tộc và đoạt 400 triệu cho thử thách thời trang phi giới tính.
Quang Nhật hiện đang học ngành thiết kế đồ họa trường Đại học Kiến trúc TPHCM. Năm 2009, anh tham gia vào làng thời trang với tư cách là thành viên của một nhóm các nhà thiết kế trẻ. Từ năm 2012 anh bắt đầu tách ra hoạt động độc lập với thương hiệu QUANG NHẬT. Trong tương lai, Quang Nhật mong muốn xây dựng một nhãn hiệu thời trang của riêng mình dành cho những ai yêu thích sự phá cách và nghịch ngợm.
Nguyệt Cát (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Bình luận(0)