Ba hoa hậu chạm trán nảy lửa

Google News

(Kiến Thức) - Chung kết Ngôi sao thiết kế, diễn ra ngày 21/12, Diễm Hương, Ngọc Hân và Trương Tri Trúc Diễm sẽ hội tụ trong vai trò người mẫu.

Chung kết Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ được dàn dựng quy mô và hoành tráng với ý tưởng từ một bữa tiệc thời trang có âm nhạc, ánh sáng và nhiều điều bất ngờ.
Nếu như ở liveshow 7 Hoa hậu Diễm Hương từng xuất hiện với vai trò khách mời tham gia đấu giá bộ sưu tập của các thí sinh thì sự trở lại lần này cô sẽ sải bước trình diễn catwalk trên sân khấu của chương trình.
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương 
Với Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm, lần đầu tiên đến với sân khấu chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam, chị chia sẻ: “Lần đầu tiên nhận lời tham gia trình diễn trong chương trình thời trang với bộ sưu tập của các nhà thiết kế trẻ, tôi cảm thấy vui và rất háo hức. Tôi hy vọng với sự trình diễn của tôi sẽ mang lại may mắn cho các bạn”.
Hoa hậu Thời trang 2010 - Trương Tri Trúc Diễm 
Riêng với Hoa hậu Ngọc Hân, cô đảm nhận vai trò người dẫn dắt từ đầu đến cuối chương trình và cũng là người đồng hành với các thí sinh. Trong đêm chung kết cuộc thi sắp tới, ngoài vai trò MC, Ngọc Hân còn tham gia trình diễn bộ sưu tập của các nhà thiết kế trẻ. "Thực ra trong ở liveshow trước đây tôi đã từng tham gia biểu diễn nhưng lần này thực sự tôi khá hồi hộp vì trong đêm thi này sẽ quyết định ngôi vị Quán quân, do vậy việc trình diễn khá quan trọng, nó một phần ảnh hưởng đến kết quả của các bạn. Tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt cả hai vai trò” - Ngọc Hân chia sẻ.
 Hoa hậu Việt Nam 2010 – Ngọc Hân.
Ngoài ra, đêm chung kết còn sự góp mặt của hàng hoạt gương mặt nổi tiếng khác tham gia trình diễn như: Á hậu Thùy Trang, Á hậu Tú Anh, Á hậu Hoàng Anh, Siêu mẫu Hoàng Yến, Siêu mẫu Vương Thu Phương, Siêu mẫu Phương Mai, Lan Khuê…
Đêm Chung kết Ngôi sao thiết kế Việt Nam diễn ra vào lúc 20g, thứ bảy, ngày 21/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Trung tâm Hội nghị Queen Hall.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)