Minh Tiệp bất ngờ làm ông xã ''Vàng Anh'' Minh Hương

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên Minh Tiệp khiến nhiều người bất ngờ khi sẽ sắm vai chồng của ''Vàng Anh'' Minh Hương trong bộ phim truyền hình dài tập 'Lời ru mùa đông'.

Sau thành công của 'Cuộc gọi lúc 0 giờ' năm 2010, Diễn viên Minh Tiệp dường như đã không còn mặn mà với màn ảnh. Anh tập trung cho sự nghiệp kinh doanh và lo cho gia đình. Một thời gian dài vắng bóng, Minh Tiệp bất ngờ quay lại màn ành nhỏ với vai diễn chồng của 'Vàng Anh' Minh Hương trong phim 'Lời ru mùa đông'.
Minh Tiep bat ngo lam ong xa ''Vang Anh'' Minh Huong
 Minh Tiệp sẽ trở lại màn ảnh với vai diễn ý nghĩa.
Nếu như 'Vàng Anh' Minh Hương cho rằng đây là cuộc trở lại ý nghĩa của cô, thì Minh Tiệp lại chia sẻ: cuộc trở lại lần này với màn ảnh không quá ồn ào nhưng lại cực kỳ ý nghĩa với anh. Trong 'Lời ru mùa đông' Minh Tiệp và Minh Hương sẽ đóng cặp thành đôi vợ chồng chồng hết sức vui nhộn và cá tính, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả.
Minh Tiep bat ngo lam ong xa ''Vang Anh'' Minh Huong-Hinh-2
Minh Hương có một vai diễn cá tính khác lạ hơn. 
Nói về vai diễn của mình, Minh Hương tâm sự: "Tôi sẽ vào vai Ngân, một vai diễn dễ thương và có tính cách rất khác so với tất cả những vai diễn trước đây mà tôi từng thể hiện". Minh Hương đã vô cùng hứng thú và đầu tư cực công phu cho vai diễn này.
Được biết nội dung của bộ phim ‘Lời ru mùa đông’ xoay quanh câu chuyện về gia đình bà Trương, một người phụ nữ Việt Nam điển hình, tần tảo nuôi ba đứa con thành đạt. Nhưng ngay trong gia đình nhìn có vẻ viên mãn đó, bà Trương lại luôn cảm thấy cô đơn bởi cả 3 người con Khánh, Thảo và Nam gần như chẳng có thời gian dành cho mẹ. Mải mê với gia đình riêng và áp lực công việc khiến họ quên mất việc phụng dưỡng mẹ già, hay nếu có nhớ thì đối với họ đó cũng là một nghĩa vụ phải làm. Bà Trương chỉ đành tìm vui ở những người bạn già, nhưng trong thâm tâm vẫn luôn mong một ngày, các con bớt bận rộn, bớt vô tâm để có thể chia sẻ với mẹ.
‘Lời ru mùa đông’ được đạo diễn Mai Hồng Phong giữ nguyên tên từ kịch bản, bởi đây là một cái tên mang tính hình tượng rất cao. Mùa đông không chỉ là sự lạnh giá, cô đơn, mà mùa đông còn chính là sự già nua, lão hoá. Tuy nhiên ẩn trong mùa đông lại là những hạt giống ngủ sâu dưới đất, chờ ngày đâm chồi nảy lộc.
Minh Tiep bat ngo lam ong xa ''Vang Anh'' Minh Huong-Hinh-3
 NSND Như Quỳnh tiếp tục phát huy thế mạnh diễn xuất nội tâm sâu sắc.
Đi vào những tình huống giản dị, những câu chuyện ứng xử giữa con cái – cha mẹ, vợ - chồng , những mâu thuẫn thường thấy trong đời sống gia đình không có gì đao to búa lớn, giật gân, … nhưng bộ phim sẽ là một bộ phim đáng xem bởi ai cũng sẽ thấy có một phần mình trong đó. ‘Lời ru mùa đông’ (31 tập) sẽ bắt đầu phát sóng từ 21/10 vào 20h40 các tối thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu trên VTV1.
Đỗ Quyên

Bình luận(0)