Đàm Vĩnh Hưng trao 50 triệu cho nghệ sỹ Hoàng Lan

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 26/3, Đàm Vĩnh Hưng đã đại diện cho giới nghệ sỹ và bạn bè đến tặng 50 triệu giúp đỡ nghệ sỹ Hoàng Lan chữa bệnh.

Sở dĩ Đàm Vĩnh Hưng quyết định trao trước số tiền này là để nghệ sỹ Hoàng Lan có thêm kinh phí trang trải thuốc thang trong trường hợp cấp bách. Ngoài trao tặng tiền, Mr Đàm còn ân cần thăm hỏi, động viên nghệ sỹ Hoàng Lan kiên cường đấu tranh với bệnh tật.
Trước tấm lòng của bạn bè, anh em nghệ sỹ, Hoàng Lan rất xúc động, chị liên tục gửi lời cảm ơn đến Mr Đàm và những người có lòng hảo tâm giúp đỡ chị trong cơn khốn khó.
 Đàm Vĩnh Hưng trao số tiền 50 triệu cho nghệ sĩ Hoàng Lan.
Cùng với việc tặng 50 triệu, ngày 29/3, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn sao Việt sẽ tổ chức đêm nhạc nhằm quyên góp tiền ủng hộ nghệ sỹ Hoàng Lan. Chia sẻ về đêm nhạc, ca sĩ Lệ Quyên - đại diện phòng trà Không Tên cho biết, chị thực sự rất háo hức và trông chờ vào đêm nhạc. Trước đó, Lệ Quyên đã thương lượng dời lịch diễn của 2 ca sĩ nổi tiếng để họ cùng các nghệ sĩ thực hiện đêm nhạc có ý nghĩa này.
Bên cạnh đó, trong đêm nhạc sẽ có thêm sự góp mặt của nghệ sĩ Hồng Vân. Chị chia sẻ, khi biết tin từ các đồng nghiệp chị đã vội vàng gọi điện ngay cho Mr Đàm để đăng ký tham gia.
Như vậy, đêm nhạc chia sẻ yêu thương cùng nghệ sỹ Hoàng Lan sẽ được diễn ra lúc 20h ngày 29/3 tại phòng trà Không Tên (112 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Thành - Quận 1) với sự góp mặt của các nghệ sỹ: Lệ Quyên, Hồng Vân, Dương Triệu Vũ, MC Trấn Thành, Quốc Thiên, Gia Bảo, NSƯT Hồng Nga, Thái Châu, Cẩm Vân, Trọng Khương, Xuân Nghi..
Toàn bộ phần phụ thu với những khán giả mua vé ủng hộ đêm nhạc (600.000/ 1 người) và những đóng góp trực tiếp sẽ được chuyển ngay trong đêm cho nghệ sỹ Hoàng Lan.
Nguyệt Cát (Ảnh: BTC)

Bình luận(0)