Hương Tràm nhận điểm tuyệt đối từ giám khảo The Remix 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 5 The Remix 2016, Hương Tràm đã "lột xác" khi khoe vũ đạo vốn không phải là sở trường. Cô nhận số điểm tuyệt đối từ giám khảo. 

Liveshow 5 The Remix 2016 chính thức lên sóng vào lúc 21h, ngày 31/1/2016 trên kênh VTV3. Giám khảo trong đêm nay gồm: nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Mở đầu liveshow 5 là tiết mục của team Soobin Hoàng Sơn. Để chinh chiến trong đêm thi này, chàng ca sĩ thể hiện ca khúc “Vẽ khói” của producer Rhymastic. 
Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Soobin Hoàng Sơn đã gây chú ý nhờ phong cách bụi bặm với mái tóc màu vàng. Anh còn trổ tài bắn rap cùng sự hỗ trợ của producer Rhymastic. Những giai điệu underground cực bốc đã khuấy động sân khấu The Remix 2016.
Giám khảo Dương Khắc Linh đánh giá, Soobin Hoàng Sơn đã trở lại phong độ với phần đọc rap tốt, vũ đạo máu lửa, biểu diễn hết mình. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng dành lời khen cho chàng ca sĩ trẻ. Cô cho rằng team đã làm đúng với tiêu chí với chủ đề của đêm thi.
Đặc biệt, Soobin Hoàng Sơn còn là hình tượng đa năng. Việc tham gia The Remix 2016 sẽ là bước đệm vững chắc cho con đường ca hát của Soobin Hoàng Sơn. Cô chắc chắn, anh sẽ tiến xa hơn trong cuộc thi. Tổng số điểm của ban giám khảo dành cho nhóm là: 39.
Huong Tram nhan diem tuyet doi tu giam khao The Remix 2016
 Soobin Hoàng Sơn. 
Tiếp nối đêm thi là phần trình diễn của nhóm Maya với ca khúc “Giọt nước mắt khi con chào đời” do Lưu Thiên Hương sáng tác. Đây là bài hát mà team gửi tặng những người phụ nữ mang thiên chức làm mẹ.
Phần dàn dựng âm thanh - ánh sáng vô cùng đặc biệt với nghệ thuật múa bóng thể hiện hình ảnh một người phụ nữ từ khi mang bầu đến khi sinh con. Nữ ca sĩ tập trung khá nhiều vào giọng hát.
Giám khảo Dương Khắc Linh đánh giá đây là tiết mục hay nhất của Maya từ trước đến giờ trong cuộc thi. Cô đã lựa bài hát đúng theo chất giọng và phần dựng của Quang Đăng đẹp và hay. 
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ, Maya có lẽ muốn gửi hình ảnh một người phụ trưởng thành, sâu sắc, mặn mà đến khán giả. Tổng số điểm của ban giám khảo dành cho nhóm là: 37.
Huong Tram nhan diem tuyet doi tu giam khao The Remix 2016-Hinh-2
 Ca sĩ Maya. 
Huong Tram nhan diem tuyet doi tu giam khao The Remix 2016-Hinh-3
 Phần múa bóng trong tiết mục của team Maya. 
Cặp đôi Emily – Hạnh Sino xuất hiện trên sân khấu với trang phục đậm chất Hiphop. Hai cô nàng biểu diễn ca khúc mới mang tên “Chưa yêu vội” của nhạc sĩ Tiên Cookie.
Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng, Hạnh Sino và Emily dễ thương và hát ổn. Nam giám khảo đặc biệt khen ngợi producer khi anh là một trong số producer giỏi và chất nhất trong mùa này. Giám khảo Hồ Ngọc Hà nghĩ hai nữ thí sinh nên phối hợp tốt hơn trong việc chia câu. Tổng số điểm của ban giám khảo dành cho nhóm là: 35,5.
Huong Tram nhan diem tuyet doi tu giam khao The Remix 2016-Hinh-4
 Cặp đôi Emily – Hạnh Sino.
Trong khi đó, team Ngô Kiến Huy làm mới ca khúc “Trống cơm” trên nền nhạc Hip Hop. Xuất hiện trên sân khấu, nam ca sĩ có tạo hình vô cùng hài hước. 
Giám khảo Võ Thiện Thanh khen ngợi team Ngô Kiến Huy đã kết hợp khéo léo hip hop với chất liệu dân gian. Giám khảo Hồ Ngọc Hà chia sẻ, nam ca sĩ rất duyên nhưng nên thử một hình ảnh khác để tạo sự mới mẻ. Tổng số điểm của ban giám khảo dành cho nhóm là: 35,5.
Huong Tram nhan diem tuyet doi tu giam khao The Remix 2016-Hinh-5
 Ngô Kiến Huy. 
Team Hoàng Thùy Linh chọn ca khúc “London bridge” để tranh tài. Nữ ca sĩ đã hóa thân cô nàng cá tính trong trang phục gợi cảm và thể hiện những vũ đạo nóng bỏng. Đặc biệt, team còn mang chiếc mô tô phân khối lớn lên sân khấu để biểu diễn.
Giám khảo Võ Thiện Thanh đánh giá Hoàng Thùy Linh đã xây dựng hình tượng ca sĩ có ba yếu tố: giọng hát, vũ đạo và hình thể không thể tách rời. Nam giám khảo khen ngợi producer của nhóm có bản phối lôi cuốn. Tổng số điểm của ban giám khảo dành cho nhóm là: 38,5.
Huong Tram nhan diem tuyet doi tu giam khao The Remix 2016-Hinh-6
 Hoàng Thùy Linh. 
Trong khi đó, team Hương Tràm biểu diễn ca khúc “Crazy in love”. Nữ ca sĩ khoe vẻ sexy, quyến rũ trong bộ váy ngắn. Đặc biệt, Hương Tràm “lột xác” trong liveshow 5 The Remix 2016 khi thể hiện vũ đạo nhiều hơn ngoài hình ảnh nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy nội lực.
Giám khảo Võ Thiện Thanh cho rằng, Hương Tràm đã xử lý tốt bài hát khá khó. Anh dành lời khen ngợi team đã tiến bộ hơn. Giám khảo Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô rất bất ngờ trước sự “lột xác” của Hương Tràm. Tổng số điểm của ban giám khảo dành cho nhóm là: 40.
Huong Tram nhan diem tuyet doi tu giam khao The Remix 2016-Hinh-7
 Hương Tràm. 
Tiếp nối chương trình là nhóm ca sĩ Noo Phước Thịnh với ca khúc “Lặng thầm”. Bản phối đã mang hơi thở mới so với phiên bản gốc. Nam ca sĩ  còn trình diễn vũ đạo với chiếc khăn.
Giám khảo Lưu Thiên Hương chia sẻ, cô luôn yên tâm về Noo Phước Thịnh, bản phối pha nhiều thể loại như khoác một tấm áo đẹp xuất sắc dưới bàn tay của producer Slim V. 
Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng, Noo Phước Thịnh đã chứng minh hát live cực kỳ hay. Tổng số điểm của ban giám khảo dành cho nhóm là: 39,5.
Huong Tram nhan diem tuyet doi tu giam khao The Remix 2016-Hinh-8
 Noo Phước Thịnh. 
Cặp đôi Justatee - Big Daddy kết thúc đêm thi với ca khúc tự sáng tác mang tên “Về quê ăn Tết”. Phần vũ đạo mang màu sắc vui tươi, nhí nhảnh trên nền sân khấu ngập tràn hình ảnh Tết.
Giám khảo Lưu Thiên Hương cho biết, cô rất xúc động với tiết mục mừng tân xuân của hai nam thí sinh. Tổng số điểm của ban giám khảo dành cho nhóm là: 39,5.
Huong Tram nhan diem tuyet doi tu giam khao The Remix 2016-Hinh-9
 Cặp đôi Justatee - Big Daddy.
Sau phần cho điểm của ban giám khảo, 8 nhóm thí sinh lắng nghe kết quả cuối cùng. Team có tổng số điểm quy đổi cao nhất là nhóm Noo Phước Thịnh. Trong khi đó, team Hạnh Sino - Emily có tổng số điểm quy đổi thấp nhất nên dừng bước ở liveshow 5 The Remix 2016.
Thu Cúc

Bình luận(0)