Hot boy Bước nhảy ngàn cân 2016 bị loại đầy tiếc nuối

Google News

(Kiến Thức) - Dù sở hữu thân hình chuẩn 77,5 kg sau nỗ lực giảm gần 30 kg nhưng Thái Sơn vẫn bị loại trong tập 9 Bước nhảy ngàn cân 2016.

Tối ngày 20/10, top 5 cuộc thi Bước nhảy ngàn cân 2016 gồm: Lộc Vượng, Xuân Lộc, Tố Tố, Ngọc Khánh và Thái Sơn bước vào đêm thi đầy cam go. Ở phần thi đầu tiên, thí sinh trình diễn với chủ đề ba lê và fusion. Ở phần thi thứ hai, top 5 biểu diễn nhảy với đạo cụ được chỉ định.
Đáng chú ý, kết thúc đêm thi thứ 9, thí sinh Thái Sơn bị loại đầy tiếc nuối dù đang sở hữu thân hình khá chuẩn và có phần trình diễn khá ấn tượng. Được biết, khi đến với chương trình, anh nặng đến 105,2 kg nhưng sau 8 đêm thi, cân nặng của anh chỉ còn 77,5 kg.
Trong đêm thi thứ 9, ở phần thi đầu tiên, Thái Sơn nhập vai chú rể trong ngày vui. Đàm Vĩnh Hưng đánh giá đây là một bài nhảy trọn vẹn nhưng Lan Khuê và John Huy Trần lại cảm thấy chàng hot boy không thăng hoa cảm xúc và có kỹ thuật chưa tốt.
Tuy nhiên, sang phần thi thứ 2, Thái Sơn thực sự bùng nổ. Trong vai chàng đấu sĩ bò tót, anh khiến cả ba vị giám khảo phải thốt lên rằng đây là tiết mục quá xuất sắc. Lan Khuê nhận thấy ánh mắt đầy quyết tâm như lần cuối đứng trên sân khấu của Thái Sơn.
Dù nhận điểm số cao ở phần thi thứ 2 nhưng Thái Sơn vẫn có tổng số điểm thấp nhất. Điều đáng tiếc là số điểm của anh thấp hơn điểm của người xếp thứ 3 chỉ 0,1 điểm. Thí sinh “vượt mặt” Thái Sơn là Lộc Vượng với tổng số điểm 11,9.
Hot boy Buoc nhay ngan can 2016 bi loai day tiec nuoi
 Thái Sơn. (Ảnh: Fanpage Bước nhảy ngàn cân )
Hot boy Buoc nhay ngan can 2016 bi loai day tiec nuoi-Hinh-2
 Thái Sơn bị loại khỏi top 4. (Ảnh: Fanpage Bước nhảy ngàn cân)
Cũng giống như Thái Sơn, Lộc Vượng bị chê ở phần thi đầu tiên. Theo đó, trước phần hóa thân người cha già của Lộc Vượng, John Huy Trần và Lan Khuê đều cho rằng thí sinh cần biểu diễn những động tác bắt buộc của ba lê. Mr Đàm đánh giá rằng tiết mục chưa chạm vào trái tim của anh.
Tuy nhiên, bước sang phần thi biểu diễn với đạo cụ khó là trái địa cầu, Lộc Vượng được ban giám khảo tấm tắc khen ngợi. Lan Khuê cho rằng thí sinh thông minh khi nhờ bạn diễn hỗ trợ với đạo cụ được chỉ định. Là giám khảo khó tính, John Huy Trần cũng phải thốt lên đây là tiết mục xuất sắc.
Hot boy Buoc nhay ngan can 2016 bi loai day tiec nuoi-Hinh-3
 Lộc Vượng. (Ảnh: Fanpage Bước nhảy ngàn cân)
Với việc chàng hot boy Thái Sơn dừng bước, top 4 Bước nhảy ngàn cân 2016 đã lộ diện. Những gương mặt xuất sắc bước vào đêm thi thứ 10 gồm có: Lộc Vượng, Xuân Lộc, Tố Tố và Ngọc Khánh.
>>> Xem phần trình diễn của Thái Sơn trong đêm thi thứ 9 của Bước nhảy ngàn cân 2016 (Nguồn: Bước nhảy ngàn cân 2016):
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)