Hòa Minzy gây bão tập 5 Gương mặt thân quen

Google News

Hòa Minzy gây bão khi xuất hiện trong tập 5 Gương mặt thân quen. Nữ ca sĩ "bạn gái Công Phượng" cũng được Hoài Linh khuyên nên đổi nghệ danh.

Với danh hiệu quán quân Học viện ngôi sao 2014, Hòa Minzy tiếp tục nhận được sự ủng hộ đông đảo người yêu ca nhạc qua MV đầu tay "Thư chưa gửi anh". Bên cạnh đó, "bạn gái Công Phượng" còn rất nổi tiếng với những ca khúc Pop- Ballad cover như: "Phố nghèo", "Bóng mây qua thềm"…. Sự nghiệp ca hát của cô dường như đang hướng về dòng nhạc trẻ vốn rất được các bạn khán giả tuổi teen ưa chuộng.
Hoa Minzy gay bao tap 5 Guong mat than quen
 Hòa Minzy và MC Đại Nghĩa trên sân khấu Gương mặt thân quen.
Tuy nhiên, khi nhận lời xuất hiện trong tập 5 Gương mặt thân quen, Hòa Minzy đã hoàn toàn gây bất ngờ cho khán giả khi lựa chọn ca khúc "Khúc hát sông quê" - một ca khúc trữ tình đòi hỏi một chất giọng cao, vang, có chút phần cổ điển. Cách luyến láy uyển chuyển khi xử lý bài hát của cô đã làm cho ban giám khảo lặng người theo dõi.
Ngay sau khi tiết mục kết thúc, danh hài Hoài Linh đã không ngần ngại đưa ra nhận xét rất chân tình: “Chú thật sự xúc động với bài hát con đã gửi đến mọi người. Giọng của con rất tốt và hoàn toàn chuyển tải được hết ý nghĩa của bài hát đến khán giả. Thật sự chú bất ngờ vì chú biết con cũng thuộc thế hệ trẻ, là một cô gái rất năng động, hiện đại nhưng lại sở hữu một chất giọng đáng quý như vậy. Tuy nhiên, chú chỉ góp ý một điều thật lòng với con rằng con hãy thay đổi nghệ danh của mình đi để khán giả ở mọi lứa tuổi đều dễ dàng nhớ đến con. Lúc này chỉ mới là giai đoạn khởi đầu nên con còn thay đổi tên dễ chứ để một thời gian nữa khi khán giả đã biết con nhiều hơn thì sẽ rất khó cho con làm điều đó”.
Hoa Minzy gay bao tap 5 Guong mat than quen-Hinh-2
Hoài Linh khuyên Hòa Minzy đổi nghệ danh.
Nhạc sĩ Đức Huy cũng tỏ ra đồng tình với những lời khuyên chân tình của Hoài Linh: “Em đã gây được một ấn tượng mạnh cho chúng tôi và chúng tôi mong em sẽ còn phát triển nhiều hơn trên con đường sự nghiệp của mình”.
Tuy nhiên, vị nữ giám khảo duy nhất của chương trình - ca sĩ Mỹ Linh lại cho rằng Hòa Minzy có quyền giữ riêng tiếng nói, ý kiến của một thế hệ tuổi trẻ hiện đại, năng động. Có lẽ vì Mỹ Linh đang là một người mẹ của hai cô con gái cùng thế hệ với Hòa Minzy nên phần nào hiểu được những tâm tư những sở thích của tuổi trẻ.
Ngay cả “thí sinh cá biệt” Khương Ngọc còn phải công nhận rằng Hòa Minzy thật sự là khách mời đầu tiên đã khiến ban giám khảo còn chú ý nhiều hơn cả thí sinh. Khương Ngọc chia sẻ: “Em ơi, anh ganh tỵ với em quá vì em là khách mời mà còn nhận được nhiều lời nhận xét hơn cả thí sinh đó em ” khiến cô ca sĩ trẻ vừa buồn cười vừa ngại ngùng.
Đứng trước đề nghị đổi tên của giám khảo Hoài Linh, anh còn tiếp lời chọc ghẹo vị nam giám khảo vui tính này: “Anh Linh khuyên cô bé nên đổi tên là làm khó cô bé quá, hay bây giờ anh nghĩ ra tên đổi cho người ta luôn đi” khiến cả khán phòng cười ồ trước sự tếu táo của Khương Ngọc.
Đứng trước “cơn bão” xảy ra ngay tại trường quay Gương mặt thân quen, Hòa Minzy vẫn giữ thái độ bình tĩnh và khiêm tốn. Cô tâm sự về việc khó khăn ban đầu trong việc tìm cho mình một nghệ danh thích hợp và trong một dịp tình cờ đã quyết định gắn bó với cái tên này. Tuy nhiên, lời khuyên của ban giám khảo hôm nay thật sự đã làm cô rất vui và suy nghĩ nhiều. Biết đâu sau chương trình này, khán giả sẽ lại tiếp tục được đón nhận những bất ngờ từ cô bé quán quân xinh xắn này trên con đường ca hát vẫn còn nhiều thử thách phía trước.
Tập 5 Gương mặt thân quen mùa 3 - năm 2015 sẽ được phát sóng vào ngày thứ bảy 16/5 trên VTV3.
Theo Huệ Mẫn/ VnMedia

Bình luận(0)