Chồng Thu Phương mong khán giả không vội phán xét Minh Béo

Google News

(Kiến Thức) - Dũng Taylor đã làm việc với Tổng lãnh sự quán VN tại Mỹ về vụ diễn viên Minh Béo bị bắt giữ và mong khán giả chớ vội phán xét.

Mới đây, trên trang cá nhân, ông bầu Dũng Taylor đã có những chia sẻ liên quan đến vụ diễn viên Minh Béo (tên thật là Hồng Minh Quang) bị bắt giữ ở Mỹ. Theo lời của chồng Thu Phương, anh đã đại diện công ty D&D Entertainment để mời Minh Béo tham dự một buổi trình diễn vào ngày 9/4/2016.
Nhận được thông tin Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ, chồng Thu Phương đã có buổi làm việc với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ. Ông bầu Dũng Taylor cho hay: “Theo quy luật thì cơ quan cảnh sát phải có trách nhiệm liên lạc với Tổng lãnh sự quán Việt Nam (TLSQVN) tại Mỹ vì nghệ sĩ Minh Béo là công dân Việt Nam.
Chúng tôi vừa làm việc với TLSQVN để cung cấp thêm chi tiết về việc nghệ sĩ Minh Béo bị bắt, tuy đó không phải là bổn phận và trách nhiệm của chúng tôi, nhưng xét trên tình đồng hương đối với một người xa cơ thất thế như nghệ sĩ Minh Béo thì chúng ta nên làm hết khả năng để giúp đỡ”.
Chong Thu Phuong mong khan gia khong voi phan xet Minh Beo
 Diễn viên Minh Béo.
Trên trang cá nhân, chồng Thu Phương mong khán giả tôn trọng quyền tự do cá nhân và đừng nên vội phán xét người chưa chính thức bị kết án. Ông bầu chia sẻ: “Theo luật pháp Mỹ thì những sự kiện hình sự liên quan đến an ninh của công chúng sẽ được công bố trong thời gian 72 tiếng, ngoài ra chỉ có luật sư đại diện cho nghệ sĩ Minh Béo mới được cơ quan chức năng cung cấp thông tin chính thức liên quan đến lý do nghệ sĩ Minh Béo bị bắt giữ”.
Chồng Thu Phương cũng cho biết sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến sự việc này cũng như hỗ trợ gia đình nghệ sĩ Minh Béo với khả năng và điều kiện của công ty có thể trong thời gian khó khăn này.
Chong Thu Phuong mong khan gia khong voi phan xet Minh Beo-Hinh-2
 Chia sẻ của Dũng Taylor.
Được biết, Hồng Quang Minh đã bị khởi tố vào ngày 25/3 với ba tội danh: Khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; Toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.
Theo thông cáo báo chí của Văn phòng biện lý Quận Cam được đưa vào ngày 28/3, nếu bị kết tội, Hồng Quang Minh có thể bị tù tối đa 5 năm 8 tháng trong nhà tù tiểu bang, đồng thời phải ghi danh suốt đời trong hồ sơ tấn công tình dục.
Hiện tại, Minh Béo đang bị giam giữ tại trại tù quận Cam (Orange County Jail). Nam diễn viên sẽ phải ra hầu tòa ngày 15/4 sắp tới đây. Số tiền cần đóng để Minh Béo có thể tại ngoại lên đến 1 triệu USD (khoảng hơn 22 tỷ đồng).
>>> Xem clip diễn viên Minh Béo biểu diễn "Chuyện một anh hề" (nguồn Youtube):
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

pham van long

Những người bê đê quan hệ cùng phái ở VN còn đỡ, ở Mỹ mà bị tố cáo, nhất là trẻ em thì toi. Còn Minh Béo chờ kết luận của tòa,chưa biết thế nào .