Video: Ôtô bất ngờ đánh lái gây tai nạn, hai thanh niên có pha 'ứng biến' nhanh trí

Google News

Trước tình huống nguy hiểm "ngàn cân treo sợi tóc" hai nam thanh niên đã có pha "bỏ của chạy lấy người" cực nhanh để bảo toàn tính mạng.

Vụ việc được camera hành trình của chiếc ô tô ghi lại, xảy ra vào 15h ngày 27/3 tại xã Văn Khê - Hoàng Kim, huyện Mê Linh, TP Hà Nội đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

 Clip: Rơi vào tình huống nguy hiểm, hai thanh niên đã có màn "tốc biến" ngoạn mục để thoát nạn. 

Có thể thấy, trên đường đê xã Văn Khê có một số người và phương tiện đang lưu thông. Tài xế ô tô đang di chuyển trên trục đường bỗng bất ngờ đánh lái sang trái, lấn hết phần đường của người đi chiều ngược lại.  

Đúng lúc này có 2 hai thanh niên đang phóng xe máy đi tới. Thấy chiếc ô tô đang lao thẳng về phía mình, hai nam thanh niên hốt hoảng, loạng choạng tay lái không biết tránh đường nào. 

Theo phản xạ, nam thanh niên liền bóp phanh khiến cho chiếc xe máy trượt bánh xoay ngang trước mũi ô tô. Ngay lúc đó, cả hai đều nhảy ra khỏi xe máy, mỗi người một hướng chạy thoát khỏi cú đâm trực diện của xe ô tô.  

Chiếc ô tô nuốt gọn xe máy dưới gầm sau đó mới chịu dừng lại. May mắn là 2 thanh niên kia đều bình an vô sự vì đã kịp thời nhảy ra khỏi xe trước đó.  

Video: Oto bat ngo danh lai gay tai nan, hai thanh nien co pha 'ung bien' nhanh tri

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được rất đông bình luận của cư dân mạng. Ai nấy đều "thót tim" khi chứng kiến diễn biến gay cấn như phim hành động trong đoạn clip. Đồng thời cũng trầm trồ ngợi khen sự nhanh trí của 2 thanh niên khi suýt rơi vào tai nạn thảm khốc.  

"May mắn là hai chàng trai kia kịp thời nhảy ra khỏi xe. Không thì không biết sự tình ra ra sao nữa",  

"Bác tài đi ẩu thế, gây tai nạn nguy hiểm quá. May mà con nhà người không sao, chứ phen này là đền ốm",  

"Hai bạn nam phản ứng nhanh đấy. Mỗi người mỗi ngả để giữ mạng. Nhưng hai thanh niên này không đội mũ bảo hiểm à?",

"Quan trọng là tính mạng, nên lúc nguy khốn như vậy bỏ xe giữ người là hoàn toàn đúng đắn. Bác tài xế sai là cái chắc chắn rồi, còn hai cháu cũng sai nốt khi tham gia giao thông không chịu đội mũ bảo hiểm",...  

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng.  

Theo Quỳnh Trang/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)