Suýt chết vì cố nhảy lên đoàn tàu đang chạy

Google News

Nam hành khách cố nhảy lên đoàn tàu vẫn còn đang lăn bánh đã không may gặp phải tai nạn đe dọa tới tính mạng.

Hai nhân viên cảnh sát đã kịp thời cứu mạng một nam hành khách cố nhảy lên đoàn tàu vẫn còn đang chạy.
Camera an ninh ở nhà Nhà ga Solapur thuộc bang Maharashtra của Ấn Độ đã ghi lại được diễn biến vụ tai nạn xảy ra vào ngày 14/2.
Trong video, một vài người đàn ông cầm theo túi xách đang cố nhảy lên các toa tàu hỏa, dù đoàn tàu vẫn còn đang di chuyển. Tuy nhiên, một người đàn ông mà sau đó cảnh sát xác định danh tính là Bhim Nagnath Ingle đã không may bị trượt chân, và suýt chút nữa ngã xuống khoảng trống giữa thềm nhà ga và đường ray phía dưới.
Suyt chet vi co nhay len doan tau dang chay
Cụ thể, trong lúc ông Ingle định nhảy lên cánh cửa tàu còn mở, một người đàn ông khác cũng có hành động tương tự. Do đó, hai người dẫn tới xô đẩy trong lúc leo lên tàu. Kết quả, một người đã nhảy lên được tàu, còn ông Ingle đã bị mất đà, và bị trượt chân.
May mắn gần hiện trường có hai nhân viên cảnh sát là Amit Kumar Saroj và Mithun Rathod đã kịp thời phát hiện sự việc, và nhanh chóng tới kéo ông Ingle khỏi tuột xuống dưới khoảng trống của thềm nhà ga với đường ray.
Khoảnh khắc ông Ingle gặp nạn khiến người xem thót tim về mức độ nguy hiểm của cú trượt chân.
Ông Ingle (54 tuổi) gặp tai nạn trong quá trình di chuyển từ Solapur tới Mumbai. May mắn nạn nhân không bị thương nặng sau sự việc. Ông Ingle gửi lời cảm ơn tới lực lượng bảo vệ đường sắt vì đã cứu mạng mình.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)