Soi phần ứng xử của Top 6 Hoa khôi Áo dài VN

Google News

(Kiến Thức) - Top 6 Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã có phần ứng xử cực kỳ khéo léo và được Ban giám khảo khen ngợi hết lời. 

Vòng thi ứng xử luôn gây được sự chú ý từ đông đảo khán giả. Bởi lẽ, ngoài vẻ đẹp về hình thể, vẻ đẹp về tâm hồn và trí tuệ sẽ được thể hiện trong vòng thi này. Cũng chính vì vậy, đây luôn là vòng thi gây nhiều tranh cãi nhất trong các cuộc thi sắc đẹp từ trước tới nay.
Soi phan ung xu cua Top 6 Hoa khoi Ao dai VN
Sáu người đẹp bước vào vòng thi ứng xử cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam.
Top 6 người đẹp Hoa khôi Áo dài Việt Nam lọt vào vòng thi ứng xử bao gồm Lan Khuê, Thúy Vân, Anh Thư, Lệ Quyên, Thanh Nhàn và Thu Thủy. Trong 6 thí sinh, gây ấn tượng nhất là Thúy Vân với những câu trả lời bằng 2 ngôn ngữ Việt - Anh.

Ngoài ra, một câu hỏi cũng gây được ấn tượng với khán giả đó là những lùm xùm xung quanh kiều nữ và đại gia của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành cho Thu Thủy. Cô gái đến từ Ninh Bình cũng có phần trả lời khá hay cho câu hỏi này.
Tuấn Lê

Bình luận(3)

Minh Hiền

tuấn

Đây là lần đâu tiên các thí sinh hoa khôi đều trả lời rất hay, cả 6 người đẹp đều thể hiện được vẻ đẹp trí tuệ.

Minh Hiền

X.Hà

Có học có hơn, người xem cũng hài lòng về trả lời câu hỏi của 6 thí sinh. Tuy nhiên câu cực hay vẫn chưa có. Phần trả lời bằng 2 ngôn ngữ, làm khán giả an tâm khi thí sinh đi thi quốc tế.

Minh Hiền

Minh Hồng

Hay hơn màn thi ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam rất nhiều, các thí sinh rất tự tin. Đúng là được đào tạo bài bản nên hơn hẳn. Xem xong phần này không biết các thí sinh Hoa hậu VN nghĩ gì?