Lý Liên Kiệt kinh ngạc trước vũ điệu đáng yêu của cậu bé 3 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Cậu bé Junhao (3 tuổi) đã làm những khán giả có mặt tại sân khấu Amazing Chinese, cùng ba vị giám khảo phải kinh ngạc trước vũ điệu cực kỳ đáng yêu.

Đoạn clip đang được lan truyền trên mạng xã hội và thu hút tới hàng triệu lượt người xem.

Clip ghi lại hình ảnh cậu bé Junhao, 3 tuổi tham gia chương trình Amazing Chinese với phần thi nhảy cực kỳ đáng yêu. Bé Junhao xuất hiện trên sân khấu Amazing Chinese với khuôn mặt ngây thơ, và tỏ ra khá mạnh dạn trả lời những câu hỏi mà 3 vị giám khảo đưa ra (1 trong 3 vị giám khảo có sự góp mặt của ngôi sao võ thuật Trung Quốc Lý Liên Kiệt).
Vũ điệu đáng yêu của cậu bé Junhao đang thu hút hàng triệu lượt xem.
Màn nhảy vũ đạo cùng người bạn thân Baby (chiếc vali kéo chứa hộp nhạc) của cậu bé Junhao kết hợp nhiều phong cách khác nhau làm ba vị giám khảo và khán giả phải kinh ngạc.
 Hai ban giám khảo Châu Lạp Ba và Lý Liên Kiệt (phải) kinh ngạc, nhưng cũng không kém phần thú vị trước màn trình diễn của cậu bé Junhao.
Bên cạnh đó, câu trả lời ngây ngô về ước mơ sau này sẽ làm gì của cậu bé Junhao còn khiến nhiều người lớn phải suy ngẫm:"Ước mơ của con là làm mọi người hạnh phúc vì con là người hạnh phúc".
Linh Phạm

Bình luận(0)