Hotgirl Nam Định hóa ca sĩ Mỹ Tâm phiên bản phù thủy

Google News

Chuyên gia trang điểm sẽ hướng dẫn cách biến một cô gái xinh đẹp thành phù thủy hiểm ác, từ hotgirl Nam Định thành ca sĩ Mỹ Tâm phiên bản phù thủy. 

Video: Trang điểm biến hotgirl Nam Định thành Mỹ Tâm "phù thủy":
Chuẩn bị cho lễ hội Halloween (ngày 31/10) sắp tới, giới trẻ lại nô nức tìm tòi những kiểu hóa trang kỳ quái, kinh dị để trưng diện đi chơi ngày "quỷ ám".
Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn phong cách nào cho ấn tượng, hãy thử "học lỏm" ca sĩ Mỹ Tâm cách hóa trang thành phù thủy với một diện mạo khá dữ dằn, lạnh lùng và bí hiểm.
Hot girl Nam Định hóa ca sĩ Mỹ Tâm phiên bản phù thủy.
Điểm nhấn trong kiểu mặt phù thủy là đôi mắt xếch sắc lẹm với bầu mắt tán phấn màu đen huyền bí, sơn móng tay đen cùng đôi môi thâm dữ tợn và mái tóc bông xù dựng ngược đầy hoang dã. Thêm một chiếc áo choàng đen u ám và cặp kính không tròng ngộ nghĩnh là bạn đã có thể "biến hình" thật nhanh chóng. Kiểu trang điểm phù thủy này tốn ít thời gian và rất dễ thực hiện.
Chuyên gia trang điểm Bobo tên thật là Hà Hiếu Hạnh, gốc Sài Gòn, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Bobo là một trong những gương mặt khá quen thuộc trong giới showbiz. Anh từng trang điểm cho nhiều nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu Ngô Phương Lan, người đẹp Nguyễn Thị Loan, MC Đan Lê, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, nhạc sĩ Giáng Son, diễn viên Chiều Xuân, Hoàng Cúc, người mẫu Andrea...
Vũ Thanh Quỳnh sinh năm 1991, là một trong những hot girl gốc Nam Định khá nổi tiếng trong giới trẻ. Cô được biết đến từ sau ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công tại Hàn Quốc và là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong chương trình truyền hình Change Life - Thay đổi cuộc sống.

(Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết)

Theo Dân Việt

Bình luận(0)