Tin lời nhóm bạn, bé gái 13 tuổi bị bạo hành dã man

Google News

Được mời dự tiệc, bé gái 13 tuổi vô cùng háo hức. Nào ngờ sau khi đến nơi bé mới nhận ra, thứ gọi là bữa tiệc thực chất là một cái bẫy mà nạn nhân chính là mình.

Theo thông tin tải, bé gái 13 tuổi ở Australia được 3 người bạn cùng trang lứa mời đến dự tiệc ở một nơi cư trú tại thị trấn Tewantin thuộc bờ biển Sunshine, bang Queensland.
Được mời dự tiệc, bé gái vô cùng háo hức. Nào ngờ sau khi đến nơi bé mới nhận ra, thứ gọi là bữa tiệc thực chất là một cái bẫy mà nạn nhân chính là mình. 
Tại bữa tiệc này, bé gái đã bị đánh đập dã man, toàn thân tổn thương không chỗ nào lành lặn. Khi được mẹ đón, bé gái không dám nói thật, trong khi 3 kẻ bắt nạt (là 3 bé gái 12, 13 và 14 tuổi) giảo biện rằng chúng phát hiện ra nạn nhân và cứu bé.
Tin loi nhom ban, be gai 13 tuoi bi bao hanh da man
Ảnh minh họa. 
Nghi ngờ con gái bị ép buộc, người mẹ động viên con nói ra sự thật. Cuối cùng, nhờ sự đảm bảo của mẹ mình, bé gái thú nhận với gia đình rằng những kẻ bắt nạt yêu cầu bé không được nói sự thật sau khi bị bạo hành, nếu không tất cả các thành viên trong gia đình, bao gồm cả em trai 3 tuổi, của cô sẽ chết.
Chị gái của bé tiết lộ thêm, sau khi bị đánh hội đồng, mặt em gái cô sưng to như quả bí ngô, mắt khó nhìn và bị bỏng, đầu gối bị đâm rách và cổ tay bị gãy, gia đình đang cố gắng giúp em hồi phục.
Hiện, cảnh sát Queensland đã bắt giữ ba cô gái ở độ tuổi 12, 13 và 14 sau khi nhận được trình báo. Dựa trên luật pháp và quyền bảo vệ nạn nhân, cảnh sát không tiện tiết lộ thông tin cá nhân về nạn nhân và nghi phạm. Các nghi phạm sắp tới sẽ hầu tòa tại tòa án dành cho trẻ em.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Ám ảnh bắt nạt học đường 

Nguồn video: VTV

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)