Người đàn ông bị u cổ rộng bằng vai

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Trung Quốc phải sống phần còn lại cuộc đời mình với mọt khối u ở cổ to bạnh bằng vai bởi gia đình ông không đủ tiền để chi trả viện phí chữa bệnh.

Wang Zhixiang sống tại Cát Lâm, Trung Quốc bị khối u ở cổ sau một tai nạn năm 2005, hiện giờ khối u này đã phát triển rộng và che hết phần cổ của ông.
 Wang Zhixiang bị khối u rộng và che hết phần cổ của ông.

Trước đó, ông Wang đã điều trị một thời gian dài trong bệnh viện và trải qua nhiều quá trình điều trị hormone. 
 Khối u này xuất hiện sau tai nạn hồi năm 2005.

Tuy nhiên, gia đình ông không đủ điều kiện để chi trả mức viện phí cao, do đó, khối u của ông ngày một phát triển to hơn.
Khôi u này được chẩn đoán thuộc dạng lipoma, một khối u lành tính, gần đây nó đã ảnh hưởng đến phần lưng, chân, cánh tay và bụng và bắt đầu lây lan khắp cơ thể.
 Gần đây khối u đã bắt đầu lan rộng khắp cơ thể ông

U mỡ lipoma là 1 u lành tính kếp hợp những tế bào mỡ trưởng thành. U lành tính ở trung mô phổ biến nhất. Chúng có thể phát triển hầu hết tất cả các tổ chức trong cơ thể, thường tìm thấy nhiều ở tổ chức dưới da hơn tổ chức nội tạng. U mỡ gặp bất kỳ ở lứa tuổi nào. Bệnh này thường không khó khăn trong chẩn đoán.
 Ông cần được phẫu thuật để loại bỏ khối u nhưng gia đình không đủ chi phí.

U mỡ phát triển điển hình giống như bóng cao su ở tổ chức dưới da, ở lưng và phần trên của chi. Tổn thương có kích thước vài cm, không tự mất đi được nên phải phẫu thuật hoặc hút mỡ.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:


H.L (Theo Dailymail)

Bình luận(0)