Kẹt trong thang máy, bé trai 13 tuổi gặp họa thảm khốc

Google News

Sợ hãi vì bị mắc kẹt trong thang máy, bé trai 13 tuổi loay hoay tìm cách mở cửa để thoát ra. Không may, trong lúc loay hoay, cậu bé xảy ra chuyện ngoài ý muốn, bất hạnh ngã xuống tử vong.

Sự việc đau lòng xảy ra tại tiểu khu Lam Loan Nhã Cảnh ở Phúc Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc. Vào chạng vạng ngày mùng 3/5 vừa qua, một bé trai 13 tuổi sau khi ra ngoài mua đồ ăn trở về thì gặp sự cố trong thang máy.
Chiếc thang máy đi đến giữa tầng 6 và tầng 7 thì đột nhiên dừng lại, cửa cũng không mở ra. Sợ hãi, cậu bé dùng chiếc ô mang theo để cạy cửa thang máy, cạy được khoảng hở 50cm, cậu bé trèo ra ngoài. Không may, trong lúc loay hoay, cậu bé xảy ra chuyện ngoài ý muốn, bất hạnh ngã xuống tử vong.
Sau khi chuyện xảy ra, gia đình cậu bé mãi không thấy con trai đi ăn về liền đổ đi tìm. Qua kiểm tra camera thang máy, gia đình phát hiện, khi thang máy bị kẹt, cậu bé đã ấn nút khẩn cấp nhưng thang máy vẫn không có bất cứ phản ứng gì. Đến khoảng 18h34, bé trai tìm cách thoát ra ngoài thì xảy ra tai nạn.
Ket trong thang may, be trai 13 tuoi gap hoa tham khoc
 Khoảnh khắc bé trai thoát ra ngoài và trượt chân ngã chết. 
Một số người sống trong khu chung cư tiết lộ, sự việc chỉ được phát hiện 2 tiếng sau đó. Đến khoảng 22h cùng ngày, thi thể của em mới được đưa ra khỏi thang máy.
Số dân cư khác còn cho biết, thang máy trong khu dân cư hơn năm nay bị hỏng hóc, dù có sửa thì một thời gian sau lại bị lỗi. "Tôi đã từng đến ban quản lý chung cư, yêu cầu họ sửa chữa, thay thế phụ tùng mới. Nhưng vô ích. Họ không muốn tốn tiền".
Được biết, chiếc thang máy gây ra vụ tai nạn đã bị hỏng vào ngày 1/5, đến ngày 2/5 có người đến sửa nhưng vẫn chưa được. Tuy vậy, ban quản lý không hề dán thông báo thang máy lỗi hay có biện pháp xử lý triệt để như sập điện.
Người phụ trách khu chung cư họ Vương sau đó lên tiếng, cô đã đến hiện trường, qua camera theo dõi, cô phát hiện bé trai không bấm nút khẩn cấp mà nhấn vào nút báo động, nút đó đã bị lỗi nên không được kết nối với ban quản lý.
Hiện cảnh sát đã tiếp nhận vụ việc, mọi việc đang được điều tra kỹ hơn.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)