Nhiều thí sinh tự tin làm bài môn Ngữ Văn đạt điểm cao

Google News

(Kiến Thức) - Tại điểm thi trường THPT Yên Hòa (Hà Nội), nhiều thí sinh làm bài môn thi Ngữ Văn – Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tự tin đạt điểm 7, 8.

Đúng 10h sáng nay (8/6), tại điểm thi trường THPT Yên Hòa (Hà Nội), các thí sinh tham dự môn thi Ngữ văn – Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 đã rời khỏi phòng thi.

 Các thí sinh nở nụ cười rất tươi ra khỏi phòng thi.

Ghi nhận của PV Kiến Thức, hầu hết các thí sinh sau khi bước ra khỏi trường thi đều nở nụ cười rất tươi vì hoàn thành tốt bài thi của mình. Là một trong những thí sinh bước ra đầu tiên, em Trần Thị Xuân (học sinh THCS Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội) vui vẻ chia sẻ: "Em làm bài không bỏ sót câu nào, thấy đề không quá khó so với những gì mà bọn em được học. Tuy nhiên, đề năm nay ra cũng khá mới, khác các đề mọi năm. Nếu như ước tính điểm thì em có thể đạt được tầm 7,5 điểm".

 Em Trần Thị Xuân tự tin với bài thi có thể đạt điểm 7,5.

Đồng tâm trạng với em Xuân, em Đặng Thị Minh Anh (THCS Yên Hòa) cho biết: "Bản thân em tốn chút thời gian vào câu làm phân tích. Đề đưa ra cho chúng em cũng không phải quá khó so với khả năng vì nội dung các câu hỏi đều có trong nội dung được ôn và học tại trường. Bài làm của em chắc được 7 điểm".

 Em Đăng (bên trái) tự tin hoàn thành tốt bài làm môn Ngữ văn.

Em Nguyễn Hải Đăng (THCS Yên Hòa) cho biết: "Bọn em làm bài rất nghiêm túc, bài làm của em phải tập trung thời gian cho câu thứ 2 phần 2, viết bài em phải xin thêm tờ giấy thi nhưng may vẫn kịp thời gian làm bài. Bài viết của em chắc được 8 điểm".

14h chiều nay, các thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tiếp tục làm bài thi môn Toán.

Bùi Hưng

Bình luận(0)