Từ đầu năm 2014, Intermarché, 1 trong 3 chuỗi siêu thị lớn nhất nước Pháp, đã khởi động chiến dịch bán hàng độc đáo: Bán trái cây, rau củ xấu xí, bị biến dạng bằng cách giảm giá 30%.
Mặc dù mẫu mã của các loại rau củ này không được bắt mắt nhưng chúng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
Chiến dịch bán hạ giá rau củ kì dị của siêu thị không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm đến 30% mà còn tăng doanh thu cho cửa hàng.
Được biết, mỗi năm, siêu thị này phải tiêu hủy khoảng 300 tấn thực phẩm. Do đó, chiến dịch này là tiền đề để Liên minh châu Âu thực hiện việc chống lãng phí thực phẩm trong năm 2014.
Chiến dịch của siêu thị Intermarché được tài trợ bởi cơ quan quảng cáo Marcel, với sự hợp tác của nhiếp ảnh gia Patrice de Villiers nhằm chụp lại những bức hình hoa quả bị biến dạng. Các bức hình này bao gồm các loại táo, khoai tây, cam, chanh, cà tím, cà rốt…
Chiến dịch kinh doanh vô cùng độc đáo này đã mang lại thành công lớn cho siêu thị.
Được biết, ngay sau khi thực hiện chiến dịch, tất cả các mặt hàng của siêu thị đã được tiêu thụ một cách nhanh chóng, giúp doanh thu của cửa hàng tăng lên 24%.
Từ đầu năm 2014, Intermarché, 1 trong 3 chuỗi siêu thị lớn nhất nước Pháp, đã khởi động chiến dịch bán hàng độc đáo: Bán trái cây, rau củ xấu xí, bị biến dạng bằng cách giảm giá 30%.
Mặc dù mẫu mã của các loại rau củ này không được bắt mắt nhưng chúng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
Chiến dịch bán hạ giá rau củ kì dị của siêu thị không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm đến 30% mà còn tăng doanh thu cho cửa hàng.
Được biết, mỗi năm, siêu thị này phải tiêu hủy khoảng 300 tấn thực phẩm. Do đó, chiến dịch này là tiền đề để Liên minh châu Âu thực hiện việc chống lãng phí thực phẩm trong năm 2014.
Chiến dịch của siêu thị Intermarché được tài trợ bởi cơ quan quảng cáo Marcel, với sự hợp tác của nhiếp ảnh gia Patrice de Villiers nhằm chụp lại những bức hình hoa quả bị biến dạng. Các bức hình này bao gồm các loại táo, khoai tây, cam, chanh, cà tím, cà rốt…
Chiến dịch kinh doanh vô cùng độc đáo này đã mang lại thành công lớn cho siêu thị.
Được biết, ngay sau khi thực hiện chiến dịch, tất cả các mặt hàng của siêu thị đã được tiêu thụ một cách nhanh chóng, giúp doanh thu của cửa hàng tăng lên 24%.