Những bộ đồ dùng xịn trên khoang VIP máy bay

Google News

(Kiến Thức) - Những bộ đồ dùng tiện nghi dành cho hành khách trên máy bay là cách quảng bá hình ảnh của hãng hàng không cũng như thúc đẩy thương hiệu cho họ.

British Airways (Anh)
 
Hãng hàng không British Airways theo đuổi hình ảnh thanh lịch, quý phái với bộ đồ dùng tiện nghi cao cấp mang đậm phong cách Anh. Hãng này trang bị cho khách khoang hạng nhất một bộ đồ dùng chất lượng cao gồm bàn chải đánh răng của hãng D.R. Harris, một mặt nạ mắt với dây đai điều chỉnh, tất chân và một số mỹ phẩm như kẻ mắt, son dưỡng và kem dưỡng ẩm của nhà sáng tạo mỹ phẩm chăm sóc da hoàn toàn từ thiên nhiên Ren.
Etihad Airways (hãng hàng không quốc gia của Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất)
 
Etihad Airways giành được giải thưởng bộ đồ dùng tiện nghi khoang VIP dành cho khách nam tốt nhất năm 2012. Hành khách nam ở khoang hạng nhất của hãng Etihad Airways được tặng một hộp khuy cài tay áo bằng da, bộ vật dụng phòng tắm từ thương hiệu La Prairie của Thụy Sĩ gồm một dao cạo Schick và kem cạo râu cùng với các sản phẩm khác. Trong khi đó, hành khách nữ nhận được ví cầm tay đính pha lê của thương hiệu Swarovski.
Hãng hàng không Emirates của Dubai
 

Bộ sản phẩm tiện nghi cho khách khoang hạng nhất của hãng Emirates gồm túi da nâu với các sản phẩm của thương hiệu Bulgari nổi tiếng. Hãng tặng cho các hành khách nữ nhận được kem dưỡng da mặt, kem bôi tay và nước hoa Thé Rouge của Bvlgari. Trong khi đó, các hành khách nam nhận được kem dưỡng sau cạo râu và nước hoa cùng với một chiếc dao cạo từ thương hiệu Taylor of Old Bond Street.
Hãng hàng không Qantas
Bộ đồ dùng cho khách nam của hãng Qatar.

Bộ đồ dùng tiện nghi cho cả nam lẫn nữ từ hãng hàng không của Australia này gồm bộ sản phẩm chăm sóc da của SK-II, một trong những thương hiệu làm đẹp đắt nhất thế giới. Bộ đồ dùng cho hành khách nữ được đựng trong một túi ly hợp màu đỏ, gồm kem rửa mặt, kem dưỡng da, gương nhỏ và tất cả các tiện nghi thông thường khác. Bộ đồ dùng cho khách nam (ảnh) gồm hai loại kem dưỡng ẩm, một dao cạo, kem cạo râu Gillette và sản phẩm khử mùi Rexona.
Singapore Airlines
 

Bộ đồ dùng dành cho khách VIP trên máy bay của hãng Singapore Airlines chứa các sản phẩm chăm sóc da gồm kem dưỡng, kem bôi mặt và son dưỡng của hãng Sothys.Ngoài ra, khách được nhận một bộ đồ ngủ vải lanh của Givenchy, chăn lông vịt khi đi ngủ. Để được yên tĩnh khi xem phim, khách được trang bị tai nghe chống ồn của Phitek.
Cathay Pacific
 

Các hành khách nam ngồi khoang hạng nhất của hãng hàng không Cathay Pacific được nhận một bộ sản phẩm thương hiệu Ermenegildo Zegna chứa các vật dụng phòng tắm của hãng Acca Kappa, còn hành khách nữ nhận một chiếc ví của nhà thiết kế Trussardi (từng thiết kế túi xách cho Hoàng gia Anh) đựng các sản phẩm từ thương hiệu Aesop của Australia. Hành khách còn được đắm chìm trong phong cách đậm chất phương Đông cổ điển với những bộ đồ ngủ có tông màu tím ấm dịu do nhà thiết kế người Hong Kong PYE sáng tạo.
Virgin Atlantic
 
Bộ sản phẩm của hãng hàng không nước Anh này chứa các sản phẩm giản đơn gồm tất chân, bàn chải đánh răng, kem đánh răng Colgate, nút tai, bút và mặt nạ mắt.
Thảo Nguyên (theo Forbes)

Bình luận(0)