Mua máy xông hơi mặt loại nào tốt nhất hiện nay?

Google News

(Kiến Thức) - Có thể nói rằng, xông hơi là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da và máy xông hơi mặt trở thành thiết bị không thể thiếu đối với chị em phụ nữ.

Môi trường ô nhiễm, bụi bẩn, mỹ phẩm trang điểm chứa nhiều chì là những nguyên nhân chính khiến cho làn da của bạn bị mụn, xuất hiện các dấu hiệu của lão hóa như nám, tàn nhang, nếp nhăn…do đó, việc chăm sóc da mặt thường xuyên là cực kỳ quan trọng và giải pháp hữu hiệu cho khó khăn này chính là sử dụng phương pháp xông hơi. Đây là một liệu pháp chăm sóc da được đánh giá là cực hiệu quả cho làn da.
Khi xông hơi, các lỗ chân lông mở ra vừa giúp bạn đẩy những độc tố nằm sâu trong các lỗ chân lông ra ngoài, vừa giúp các hoạt chất trong sản phẩm chăm sóc da mặt như nước rửa mặt và kem dưỡng da có thể thẩm thấu vào dễ dàng hơn.
Ngoài ra, xông hơi còn giúp da mặt trở nên mềm và giữ ẩm tốt hơn, ngăn ngừa mụn và chất nhờn, đào thải tế bào chết và tái tạo tự nhiên các tế bào mới trên da mặt, hỗ trợ quá trình lưu thông máu dưới da, da được cung cấp nhiều chất dinh dưỡng hơn, trở nên hồng hào và mịn màng. Xông hơi cũng là biện pháp giúp da bạn được uống nước và giúp cơ thể phân hủy một lượng mỡ nhất định, giảm béo nhẹ nhàng mà không sợ da nhăn nheo.
Xông hơi còn giúp da mặt trở nên mềm và giữ ẩm tốt hơn, ngăn ngừa mụn và chất nhờn, đào thải tế bào chết và tái tạo tự nhiên.
Có thể nói rằng, xông hơi là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da và máy xông hơi mặt trở thành thiết bị không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy xông hơi da mặt khác nhau, khiến người dùng bị lu mờ và hoang mang, không biết nên mua máy xông hơi da mặt hãng nào tốt, bền và chất lượng…
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xông da mặt tích hợp đa chức năng. Ngoài các chức năng thông thường, máy xông hơi còn có thể được kết hợp thêm các chức năng khác như xông hơi ion âm, xông lạnh, xông mũi họng…. Vì thế bạn nên cân nhắc những chức năng nào cần thiết cho bạn nhất. Nếu như bạn chỉ cần một chiếc máy xông với chức năng cơ bản nhất thì chỉ nên chọn máy đơn chức năng. Còn nếu bạn cần thêm các chức năng khác để phục vụ tiện lợi cho bản thân và gia đình thì lựa chọn máy có thêm các chức năng phù hợp với nhu cầu của bạn.
Nếu chỉ xông hơi thông thường để chăm sóc, thanh tẩy da, bạn chỉ cần chọn loại máy xông nóng hoặc xông nóng tích hợp xông lạnh đối với loại da tương ứng đã nêu ở phần trước. Nếu xông hơi là bước kết hợp để điều trị, cải thiện da như trị mụn, trị nám,.. bạn cần chọn loại có đầy đủ các tính năng xông nóng, xông lạnh, tiệt trùng bằng điện tím, tạo ozone, kết hợp ion âm nhằm giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.
 Đa dạng các loại máy xông hơi trên thị trường.
Dưới 500.000 đồng các bạn có thể chọn mua một số loại máy như: máy xông mặt hơi nước Sokany cao cấp, áp dụng nguyên tắc tạo hơi nóng, làm sạch sâu da mặt, loại bỏ triệt để tế bào chết, mang lại vẻ tươi sáng cho làn da có giá bán khoảng 350.000 nghìn đồng; máy xông mặt hơi nước NTFS được thiết kế với 2 bầu xông dùng để xông mặt cá nhân, là sản phẩm để sử dụng tại nhà, có giá bán khoảng 200.000 – 300.000 đồng;…
Từ 500.000 – 1.000.000 đồng bạn có thể mua Ivation Mini Facial Steamer có thiết kế độc đáo hình quả trứng vàng, chiếc máy này có tính năng khử trùng hơi nước bằng tia UV, và có chế độ Aromatherapy để sử dụng với các loại tinh dầu và thảo mộc. Giá bán loại máy này rơi vào khoảng 750.000 đồng; hay máy xông hơi mặt SKG 518 được sản xuất theo công nghệ của CHLB Đức có giá bán khoảng 850.000 đồng; máy xông hơi mặt Bremed BD7100 được nhập khẩu từ Ý có giá bán khoảng 800.000 đồng;…
Trong khoảng tiền từ 1.000.000 – 2.000.000, bạn có thể mua máy xông hơi mặt công nghệ ion Beurer FC72, đây là dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu, nổi bật với chức năng điều khiển lượng hơi theo ý thích, vòi phun có thể điều chỉnh cho thoải mái tối ưu sử dụng. Giá bán của sản phẩm này khoảng 1.600.000 - 1.700.000 đồng. Hay sử dụng phương pháp xông nóng lạnh bằng máy xông hơi 2 cần nóng lạnh KL-939A có giá bán trên 1.300.000 đồng;…
Trong khoảng tiền từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng, bạn có thể mua máy xông hơi mặt Nanocare Panasonic với giá bán từ 2.800.000 - 3.000.000 đồng. Phần tử hơi nước iôn kích thước nano của nó xâm nhập nhanh vào da để giữ ẩm sâu bên trong. Ngoài ra bạn có thể mua máy xông hơi da mặt Nanocare EH-SA35-P với vòi phun tia nano siêu nhỏ (vi sương mù) với giá 2.800.000 đồng; máy xông hơi mặt Lanaform Steam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Bỉ có giá bán khoảng 2.200.000;….
Nếu có điều kiện hơn bạn có thể chọn mua dòng sản phẩm Panasonic EH-SA31. Loại máy này có khả năng tạo ra hơi nước có kích thước phân tử nhỏ hơn nhiều so với hơi nước thông thường, giúp thẩm thấu vào da dễ dàng hơn, làm sạch được độc tố nằm sâu trong lỗ chân lông và giữ ẩm bề mặt da. Thiết kế gọn nhẹ, có thể mang đi khắp nơi. Giá bán khoảng trên dưới 3.900.000 đồng….
Hồng Liên

Bình luận(0)